Nhà đẹp

Sao Việt khoe nhà rực rỡ sắc hoa dịp Tết

Người mẫu Thúy Hạnh tự tay chăm tỉa các bình hoa trong vườn còn ca sĩ Tuấn Hưng được bạn bè tặng nhiều cây cảnh.

Người mẫu Thúy Hạnh chăm chút cho những bình hoa quanh nhà ở TP HCM. "Năm nào cũng trang trí, dọn dẹp nhưng mỗi năm tôi có một cảm giác hào hứng khác nhau", Thúy Hạnh tâm sự.

Hai bé Tôm - Tép của ca sĩ Hồng Nhung đang chơi cờ vua trong căn chung cư ở TP HCM ngập tràn không khí Tết với cành đào và một cây mai trắng trồng bonsai.

Phòng khách trong căn nhà của ca sĩ Quang Dũng có hướng nhìn ra hồ nước và góc vườn nhỏ đem lại cảm giác thoáng mát. Dịp Tết đến, anh trang trí thêm những bình hoa đào, đèn lồng đỏ đem lại cảm giác vui vẻ, sinh động.

Trong khuôn viên ngôi nhà ở TP HCM, diễn viên Hiền Mai bổ sung thêm những bình hoa cúc vàng rực rỡ đem lại cảm giác tươi vui của mùa xuân tới.

Ca sĩ Mỹ Tâm tự tay chăm những bình hoa trong nhà của gia đình ở Đà Nẵng.

Nơi ở của ca sĩ Lệ Quyên ở TP HCM có đủ các loại hoa đẹp của mùa xuân như hoa lan, hoa đào và cả một gốc mai do Hoa hậu Hà Kiều Anh tặng.

Ngoài một cành đào nhỏ, Hoa hậu Phạm Hương còn chuẩn bị thêm bình hoa ly, cẩm tú cầu... để trưng trong nhà dịp Tết. "Cuộc sống vẫn nhẹ nhàng, an nhiên như những cánh hoa", người đẹp quê Hải Phòng chia sẻ tâm sự ngày cuối năm.

Ca sĩ Tuấn Hưng cảm thấy hạnh phúc vì được bạn bè thân thiết tặng cho nhiều cây cảnh đẹp để bày trong nhà.

Sống ở bang Texas (Mỹ), gia đình ca sĩ Hồng Ngọc sắm sửa đủ các loại cây đặc trưng gợi nhớ Tết cổ truyền. Cây quất vốn được mua cách đây 3 năm vẫn ra trái đúng dịp xuân mới.


Ảnh: Facebook

Tác giả: An Yên

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP