Giải trí

Sao Việt khoe ảnh lộng lẫy đón Giáng sinh

Trong lúc không khí Giáng sinh tràn ngập không gian mạng, các sao Việt cũng đua nhau khoe loạt ảnh lộng lẫy, vui nhộn của mình những ngày đón Noel.

"Các bạn thích tháng nào nhất trong năm? Còn với Hà, tháng 12 luôn là tháng được mong ngóng nhất. Thời tiết se lạnh như chiều lòng người, khắp nơi trong thành phố đã trang trí Giáng sinh thật lung linh rực rỡ", ca sĩ Hồ Ngọc Hà viết khi đăng tải tấm ảnh vợ chồng cô chơi cùng cặp sinh đôi bên cây thông Noel.

Nữ ca sĩ chia sẻ: "Giáng sinh năm nay với Hà đặc biệt hơn và ý nghĩa hơn mọi năm vì Lisa - Leon đã chập chững biết đi và đã biết phụ ba mẹ trang trí cây thông Noel. Không biết nên gọi là phụ hay phá nữa cả nhà ạ. Hai chị em cũng hào hứng cố với, cố nhoi để hái quả châu, không chịu ngồi yên".

Gia đình Lý Hải - Minh Hà cũng khoe ảnh cả nhà hớn hở trong ngôi nhà được trang hoàng ngập tràn không khí lễ hội.

Qua nhiều năm bên nhau, họ vẫn tình cảm như hồi mới yêu.

Nghệ sĩ Trương Ngọc Ánh khoe những tấm ảnh lộng lẫy sắc đỏ Giáng sinh.

Những hộp quà lớn và cây thông Noel gợi không khí náo nức mùa lễ hội.

Nữ diễn viên Quách Thu Phương làm khán giả trầm trồ ngưỡng mộ bởi nhan sắc chuẩn như siêu mẫu đã ở tuổi U50. "Phụ nữ à! Chúng ta chỉ cần tự thấy mình đẹp là được, chứ không trông chờ vào bất cứ lời khen nào, bởi chúng ta hiểu rằng đôi khi những lời khen chỉ là xã giao. Hãy là và luôn là người phụ nữ đẹp nha", bà Xuân của "Hương vị tình thân" nhắn nhủ.

Không nằm ngoài xu hướng, diễn viên Vân Dung khoe loạt ảnh Giáng sinh. Cặp sừng hươu và nụ cười nhí nhảnh khiến danh hài trông thật khó đoán tuổi.

Vân Dung đang cùng nhiều ngôi sao làng hài Việt bước vào đợt tập luyện cho chương trình Gặp nhau cuối năm - Táo quân 2022.

Vân Dung gửi đến mọi người lời chúc Giáng sinh bằng bài thơ ngắn vui nhộn: “Giáng Sinh sắp đến mấy ngày qua/ Mình cũng sửa soạn dọn xong nhà/ Cây thông Noel sáng lấp lánh/Ngoài trời vang vọng tiếng chuông xa/Cầu chúc cho tất cả chúng ta/Giáng sinh năm mới tươi như hoa/Mạnh khỏe hạnh phúc luôn vui vẻ/Bình an phúc lộc tới muôn nhà”.

Diễn viên Thúy Ngân trẻ trung, gợi cảm bên cây thông Noel được trang trí lộng lẫy.

Ảnh Noel của diễn viên Ngọc Huyền phim "Mặt nạ gương" lại mang phong cách công chúa tuyết với sắc trắng là chủ đạo.

Tuổi trẻ mơn mởn khiến màu trắng tinh khôi của tuyết rất hợp với nhan sắc của cô và không hề làm bộ ảnh Giáng sinh bớt không khí vui tươi.

Tác giả: MINH ANH

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP