Thể thao

Sao U23 Malaysia lớn tiếng: “Việc gì phải sợ U23 Việt Nam”

Ngôi sao bên phía U23 Malaysia, Luqman Hakim lớn tiếng tuyên bố không việc gì phải sợ U23 Việt Nam trước thềm trận bán kết SEA Games 31.

U23 Việt Nam sẽ đối đầu với U23 Malaysia trong trận bán kết môn bóng đá nam SEA Games 31 vào tối nay 19/5. Sau khi khép lại lượt đấu bảng, U23 Việt Nam dẫn đầu bảng A còn U23 Malaysia xếp nhì bảng B. Đây là cặp đấu vô cùng hấp dẫn khi 2 nền bóng đá có không ít duyên nợ trong quá khứ.

Giới chuyên môn đánh giá cao U23 Việt Nam hơn và dự đoán, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có được chiến thắng trước U23 Malaysia. U23 Việt Nam cũng đang là nhà đương kim vô địch và là ứng cử viên sáng giá nhất cho tấm HCV ở kỳ Đại hội diễn ra trên sân nhà.

U23 Việt Nam đối đầu U23 Malaysia ở bán kết

Trước thềm trận đấu này, U23 Malaysia tỏ ra rất tự tin. Tiền đạo Lugman Hakim còn lớn tiếng tuyên bố "Việc gì phải sợ Việt Nam".

"Họ có một đôi chân, chúng ta cũng có một đôi chân thì việc gì phải sợ. Chúng tôi cũng là tập thể mạnh, có tinh thần rất cao nên không việc gì phải sợ Việt Nam. Khi gặp một đội bóng như Việt Nam, chúng tôi sẽ chơi với nhiệt huyết rất lớn.

Chúng tôi biết lợi thế của Việt Nam là hàng nghìn cổ động viên, nhưng chúng tôi cũng rất xuất sắc và có tinh thần mạnh mẽ. Chúng tôi chỉ muốn vào chung kết và mang HCV về cho Malaysia".

Một tiền đạo khác của U23 Malaysia là Hadi Fayyadh Abdul Razak cũng tự tin phá lưới Văn Toản ở trận đấu này. "Tôi đã tìm kiếm bàn thắng để giải cơn khát từ khá lâu. Tạ ơn Chúa, tôi đã ghi 2 bàn vào lưới Campuchia. Tôi tin chắc mọi cầu thủ sẽ đoàn kết, hỗ trợ lẫn nhau để đánh bại U23 Việt Nam".

Trong khi đó, báo giới Malaysia lại tỏ ra rất lo lắng khi đội nhà phải đụng độ U23 Việt Nam ở bán kết. Thậm chí, truyền thông nước này còn cho rằng đây là lựa chọn sai lầm. Nếu thắng U23 Campuchia ở trận đấu cuối cùng vòng bảng, U23 Malaysia đã có thể gặp U23 Indonesia ở trận bán kết.

Hakim tự tin đánh bại U23 Việt Nam

Về phía U23 Việt Nam, HLV Park muốn giải quyết màn so tài này ngay trong 90 phút. Toàn đội đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng trong những ngày qua và tự tin vào một kết quả tốt nhất.

Trận bán kết giữa U23 Việt Nam và U23 Malaysia sẽ diễn ra vào lúc 19h tối nay 19/5.

Tác giả: An Nhiên

Nguồn tin: bongda365.top

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP