Thể thao

Sao U19 Việt Nam gây 'sốt' với cảnh nóng trên Dare Pong

Cộng đồng mạng đã phát sốt với hình cầu thủ U19 Việt Nam - Nguyễn Hồng Sơn tham gia chương trình Dare Pong, khi trong clip có cảnh chẳng khác nào "cảnh nóng".

Tiền vệ trẻ Nguyễn Hồng Sơn (CLB Hà Nội) đã cùng cô gái Tuệ Phương (P.M Band) tham gia tập 8 của mùa 2 chương trình trò chơi Dare Pong. Clip này được phát với độ dài hơn 16 phút trên Youtube.

Nguyễn Hồng Sơn tham gia trò chơi với cảnh diễn bị chỉ trích là phản cảm với cầu thủ trẻ sinh năm 2000.

Đáng nói, clip này phát hồi tháng 8 nhưng bây giờ gây sốt trên mạng xã hội. Nguyên nhân là trong chương trình thì có một số cảnh phản cảm với người xem, được xem là không phù hợp với độ tuổi của Hồng Sơn (sinh năm 2000).

Thậm chí, Hồng Sơn rất thoải mái tham gia và thách thức Tuệ Phượng trong cảnh bị xem phản cảm: “Nhanh lên. Em có thể nhanh lên không? Sao lại chậm như thế này chứ?”.

Dĩ nhiên, nhiều fan bóng đá xem xong cảnh này cảm thấy vô cùng thất vọng với Nguyễn Hồng Sơn. Vì Hồng Sơn còn quá trẻ nhưng lại tham gia một chương trình không phù hợp, khi chính nhà sản xuất ghi rõ:

“Clip có nội dung nhạy cảm và một số cảnh khiến người xem có thể thấy khó chịu. Và Vibe không chịu bất cứ trách nhiệm nào về ý kiến của người chơi. Những việc làm và ý kiến của người tham gia đều là thuộc quyền riêng của người chơi và khách mời một cách tự nguyện”.

Nguyễn Hồng Sơn không được gọi vào U19 Việt Nam, phải chăng vì cảnh phản cảm ở trên?

Dù giành chức vô địch V.League 2018 với CLB Hà Nội nhưng Nguyễn Hồng Sơn không được HLV Hoàng Anh Tuấn chọn đi U19 châu Á. Một điều đáng tiếc khi Hồng Sơn từng được xem là gương mặt trẻ đầy triển vọng của bóng đá Việt Nam, từng lập kỷ lục cầu thủ Việt Nam ghi bàn nhanh nhất ở U18 Đông Nam Á.

Đây có thể được xem là bài học lớn cho sao trẻ đội bóng của bầu Hiển trong việc giữ gìn hình ảnh trong mắt người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

Tác giả: Đông Tà

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: Dare Pong ,U19 Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP