Thể thao

Sao trẻ Trần Danh Trung bật khóc vì quá áp lực

Chân sút đã có 3 bàn thắng cho U22 Việt Nam tại giải Đông Nam Á Trần Danh Trung chia sẻ về pha ăn mừng đầy cảm xúc của mình ở trận gặp U22 Timor Leste.

Trần Danh Trung đóng góp 2 trong 4 bàn thắng của U22 Việt Nam trước Timor Leste, để sớm vào bán kết giải U22 Đông Nam Á 2019. Một bàn tận dụng sai lầm của đối phương, bàn thứ 2 là pha solo đầy dũng mãnh.

Sau 2 trận đấu, Danh Trung đã có 3 bàn thắng và đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của giải U22 Đông Nam Á 2019. Phong độ của tiền đạo này là rất ấn tượng. Thế nhưng, với người hâm mộ Việt Nam còn một thứ khác cũng ấn tương không kém: pha ăn mừng đầy cảm xúc khi mở tỷ số trước Timor Leste.

Pha đệm bóng vào khung thành bỏ trống của Danh Trung là tương đối dễ dàng. Sau đó, những hình ảnh truyền hình cho thấy cầu thủ sinh năm 2000 ăn mừng cùng đồng đội và BHL với khuôn mặt mếu máo phát khóc.

Danh Trung thể hiện phong độ ấn tượng trong màu áo U22 Việt Nam. Ảnh: Ngọc Anh.

Một ngày sau trận đấu, cầu thủ này chia sẻ lý do khiến anh bật khóc ngay trên sân bóng: "Trước trận, tôi chịu rất nhiều áp lực nên không kìm nén được cảm xúc của mình".

Có thể hiểu, bàn thắng vào lưới U22 Timor Leste có ý nghĩa đặc biệt quan trọng với cá nhân anh. Nó giải tỏa rất nhiều gánh nặng vô hình và sau bàn thắng đó, Danh Trung đã thể hiện bản năng săn bàn của mình. Anh đi bóng loại bỏ hậu vệ đối phương trước khi tung cú dứt điểm đẹp mắt.

Liên quan đến tình hình chấn thương, Danh Trung chia sẻ nó đến từ pha va chạm với cầu thủ đội bạn đầu hiệp 2 và nó dẫn đến việc anh không thể tập luyện cùng đồng đội trong ngày 20/2. Tiền đạo này cho biết anh cần thêm thời gian mới xác định được mình có thể vào sân thi đấu trước Thái Lan hay không.

Tiền đạo người Thừa Thiên - Huế đang dẫn đầu danh sách ghi bàn giải U22 Đông Nam Á. Ảnh: Ngọc Anh.

Chiều nay, U22 Việt Nam chạm trán U22 Thái Lan để tranh ngôi nhất bảng A. Hai đội đã chắc chắn lọt vào bán kết sau lượt đấu chiều 19/2. Hiện tại, thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn tạm xếp trên đối thủ nhờ hơn về hiệu số. Cựu HLV của HAG đặt mục tiêu giữ ngôi đầu bảng A.

"Tôi đánh giá cao hai cầu thủ trong đội hình của họ. Đó là cầu thủ mang áo số 13 (Jaroensak Wonggorn) và số 24 (Tanpisit Khukhalamo). Họ là những cầu thủ có kỹ năng rất tốt. Nhưng U22 Việt Nam tự tin có cách đối phó với bộ đôi này của U22 Thái Lan”, ông chia sẻ ở buổi tập chiều 20/2.

Lịch thi đấu giải U22 Đông Nam Á 2019.

Tác giả: Đỗ Hải

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP