Giải trí

Sao trẻ Đài Loan bị người tình của bạn thân cưỡng hiếp

Lương Tư Huệ và Trình Vũ lừa MC kiêm người mẫu họ Trần đi chụp ảnh, sau đó hãm hại cô.

Appledayly cho hay ngày 2/3, Trình Vũ (24 tuổi) lấy cớ mời Trần đi chụp ảnh, lừa cô tới tầng hầm bỏ hoang ở một tòa nhà. Theo phán đoán của cảnh sát, dưới hầm tối, Trần Vũ cưỡng hiếp, sau đó bóp cổ Trần tới tắt thở. Tiếp đến, y lấy tiền bạc và các món đồ có giá trị trên mình người mẫu.

Chiều cùng ngày, Trần Vũ và Lương Tư Huệ - bạn gái của y - dùng thẻ tín dụng của người mẫu Trần vào ăn ở một khách sạn 5 sao.

Chị gái của Trần (cũng là người mẫu) không liên lạc được với em nên báo cảnh sát. Cơ quan chức năng nhanh chóng lần ra manh mối sự việc và bắt được Trình Vũ và Lương Tư Huệ.

Trong quá trình thẩm tra, Trình Vũ nhận tội và cho biết Lương Tư Huệ chứng kiến mọi hành vi của y với người mẫu Trần. Lương Tư Huệ giúp y cởi quần áo của Trần. Tuy nhiên Lương Tư Huệ phủ nhận. Lời khai của hai bên còn nhiều mâu thuẫn.
Nạn nhân họ Trần (trái) và Lương Tư Huệ.
Nguồn tin trên Ettoday cho hay Lương Tư Huệ và người mẫu Trần có quan hệ thân thiết, hai người thường đăng ảnh chụp chung trên Facebook. Từ lúc quen Trình Vũ - kẻ có tiền án cưỡng hiếp và đang bị truy nã, Lương Tư Huệ tính khí thất thường. Bạn bè khuyên Lương Tư Huệ rời xa Trình Vũ nhưng cô không nghe theo.

Tác giả bài viết: Như Anh

Nguồn tin:

  Từ khóa: hãm hại ,chụp ảnh ,sau đó

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP