Thể thao

Sao Real Madrid có nguy cơ ngồi tù 6 tháng

Rắc rối chưa buông tha Luka Jovic sau khi những công tố viên tại Serbia nhấn mạnh viễn cảnh chân sút của Real Madrid sẽ phải ngồi tù.

Theo COPE, Luka Jovic đang đối diện với án tù 6 tháng ở quê nhà Serbia, sau khi tiền đạo này vi phạm luật cách ly để trở về quê nhà Serbia từ Tây Ban Nha hồi tháng 3.

Các công tố viên tại Serbia đưa ra mức án này cùng lời giải thích Jovic "không tuân thủ các quy định cách ly sau khi về nước".

Jovic đang sống trong những ngày tháng ác mộng. Ảnh: Getty.

Vào thời điểm Jovic trốn về nước và bị phát hiện, tiền đạo này chịu chỉ trích lớn từ quê nhà.

Thủ tướng Serbia, bà Ana Brnabic lên tiếng: "Thật không may, chúng ta có một ví dụ tiêu cực từ một ngôi sao bóng đá. Họ kiếm rất nhiều tiền, nhưng phớt lờ cảnh báo tự cách ly để trốn về quê nhà".

Tổng thống Serbia, Aleksandar Vucic, thậm chí còn chỉ trích gay gắt hơn: "Cậu ta sẽ bị bắt nếu ra khỏi nhà. Tôi nghĩ cậu ta đang hối lỗi, nhưng cần phải làm rõ rằng sinh mạng của dân chúng quan trọng hơn lối sống trọc phú".

Đây là thông tin tiêu cực tiếp theo đến với Jovic sau khi sự nghiệp của tiền đạo này chững lại từ thời điểm gia nhập Real Madrid. Trong cả mùa giải trước, Jovic chỉ ghi 2 bàn sau 27 trận ra sân cho Real và từng đối diện nguy cơ phải rời đội chủ sân Bernabeu trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Tuy nhiên, không có CLB nào có hứng thú với Jovic.

Trong mùa giải này, Jovic đá 4 trận cho Real và cũng chưa có bàn nào. Giá của Jovic hiện tại là 22,5 triệu bảng, giảm hơn một nửa so với thời điểm anh mới gia nhập Real từ Frankfurt.

Tác giả: Nhật Anh

Nguồn tin: zingnews.vn

  Từ khóa: Luka Jovic ,Real Madrid

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP