Giải trí

Sao nữ Trung Quốc mặc váy xuyên thấu thu hút ống kính

Tại sự kiện thảm đỏ Star Awards 2016, Vương Tử Văn trở thành tâm điểm của truyền thông khi xuất hiện quyến rũ trong bộ váy thướt tha.

Tối 10/12, sự kiện Star Awards diễn ra tại Bắc Kinh (Trung Quốc) thu hút sự quan tâm của truyền thông. Trên thảm đỏ, Vương Tử Văn - nữ diễn viên Hoan lạc tụng - nổi bật với đầm dáng xòe khoe lưng trần gợi cảm.

Phần trước thân váy xuyên thấu với lớp vải mỏng càng tôn vẻ yêu kiều của người mặc. Vương Tử Văn được khen mặc đẹp nhất sự kiện tối.

Triệu Lệ Dĩnh ngọt ngào trong bộ đầm của thương hiệu Alberta Forretti. Đây là mẫu váy được thiết kế sẵn với số lượng có hạn.

Tại sự kiện, Triệu Lệ Dĩnh được vinh danh ở hạng mục Nữ diễn viên được yêu thích.

Châu Đông Vũ gầy gò trong bộ váy dáng yếm bó sát. Ảnh hậu mới của Kim Mã chưa bao giờ được đánh giá cao do thân hình nhỏ nhắn. Tuy nhiên, cô sớm thuộc top diễn viên thực lực của ngành giải trí Hoa ngữ.

Hai diễn viên nhí trong Bạch Nương Tử truyền kỳ. Bản phim phát sóng trên mạng do các diễn viên nhí đảm nhận đạt lượng xem kỷ lục khi ra mắt.

Tài tử Lý Dịch Phong diện vest đen. Anh nhận giải Nam diễn viên được yêu thích.

Hoàng Tử Thao mang đến sự kiện hình ảnh cá tính, khiến khán giả nhớ lại thời anh còn là một thành viên của EXO. Anh nhận giải Ca sĩ yêu thích của năm.

Sao nhí một thời Ngô Lỗi ngày càng điển trai. Ngô Lỗi quen thuộc với khán giả qua vai Na Tra trong Phong thần bảng. Hồi đầu tháng 10, anh vướng nghi vấn hẹn hò với đàn chị Trần Kiều Ân. Tuy nhiên, người trong cuộc đã lên tiếng phủ nhận.

Nam diễn viên Tỉnh Bách Nhiên một mình đến sự kiện. Ảnh để tóc uốn xoăn nhẹ, áo sơ mi cá tính phối vest nhung.

Các thành viên nhóm nữ SNH48.

Tác giả bài viết: Hiểu Nguyệt/ Ảnh: Sina, QQ

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP