Giải trí

Sao nữ gốc Việt bỏ lỡ cơ hội mang bầu ở tuổi 49 vì mải đóng phim

Chung Lệ Đề đã có cơ hội để mang bầu ở tuổi 49. Tuy nhiên, cô đành bỏ lỡ cơ hội cấy phôi thai sau khi nhận lời tham gia một dự án phim.

Sina đưa tin Chung Lệ Đề rất mong ngóng sinh con cho người chồng hiện tại, Trương Luân Thạc. Ở tuổi U50, sao nữ gốc Việt tự hiểu không còn nhiều cơ hội mang bầu tự nhiên nên cô đã áp dụng phương pháp thụ tinh ống nghiệm.

Nguồn tin của Sina cho biết Chung Lệ Đề từng bay tới Mỹ để nhờ cậy bác sĩ, chấp nhận tăng cân do hormone thay đổi. Trong quá trình này, cô nhận được lời mời tham gia phim Nụ hôn định tình.

Chung Lệ Đề bỏ lỡ cơ hội mang thai cho chồng trẻ vì đã nhận lời tham gia kịch bản phim mới.

Lần đầu được mời, Chung Lệ Đề từ chối kịch bản vì mong sớm có con. Tuy nhiên, sau vài tháng từ chối, cô đã đồng ý ký hợp đồng đóng phim khi được mời lần hai.

Thời điểm Chung Lệ Đề quay phim tại Đài Loan, các bác sĩ cho biết đã có phôi thai phù hợp để mang bầu. Đáng tiếc, Chung Lệ Đề bỏ qua cơ hội này khi cho rằng kịch bản mới có nhiều cảnh quay phải khiêu vũ, không phù hợp cho phụ nữ mang thai.

Theo Sina, dù bỏ lỡ cơ hội quý nhưng Chung Lệ Đề vẫn hy vọng có thể mang bầu dịp khác nhờ vào điều dưỡng thân thể và không gây áp lực cho bản thân. Chung Lệ Đề từng có ba con gái trong các cuộc hôn nhân trước. Con gái lớn không muốn mẹ tiếp tục sinh nở.

Chung Lệ Đề và ba người con gái trong các lần hôn nhân trước đó.

“Con gái lo sức khỏe của tôi không đảm bảo. Con luôn cản tôi mang thai lần nữa”, Chung Lệ Đề kể trên Apple Daily.

Chung Lệ Đề là nữ diễn viên nổi tiếng tại châu Á, cô có mẹ là người Việt Nam. Cô được chú ý sau khi đoạt giải trong một cuộc thi sắc đẹp. Khi quay về thị trường Trung Quốc, cô tham gia nhiều dự án như Mẹ kế, Thiên long bát bộ…

Chung Lệ Đề đã hai lần kết hôn và có 3 con gái. Lần đầu, cô cưới một doanh nhân người Bỉ. Năm 2003, cô yêu và cưới nhạc sĩ Nghiêm Chấn Tường nhưng họ chia tay vào năm 2011. Chung Lệ Đề chịu trách nhiệm chăm sóc các con.

Giữa năm 2015, cô công khai tình cảm bên tài tử Trương Luân Thạc. Họ tổ chức hôn lễ hồi đầu tháng 11/2017. Cuộc hôn nhân của họ từng vấp phải sự phản đối từ gia đình nhà trai. Mẹ Trương Luân Thạc lo con dâu không thể sinh con nên ra sức cấm cản.

Tác giả: Hiểu Nguyệt

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP