Giải trí

Sao nữ đánh ghen tơi bời tại câu lạc bộ thoát y

Nữ ca sĩ đình đám nhận 2 đề cử giải Grammy 2018 Cardi B đang là tâm điểm thu hút giới truyền thông sau khi đánh ghen tại câu lạc bộ thoát y ở New York - Mỹ.

Cardi B đến Sở cảnh sát New York - Mỹ ngày 1-10 để giải quyết trận đánh nhau tại câu lạc bộ thoát y vào cuối tuần. Theo Martin Brown - người phát ngôn Sở cảnh sát New York, nữ ca sĩ này sẽ tiếp tục bị điều tra để làm rõ vụ việc trước khi đưa ra tòa.

Jeff Kern, đại diện của Cardi Bi, nói nữ ca sĩ 25 tuổi này không bị bắt và nhận lệnh triệu tập của tòa án vì hành vi không quá nghiêm trọng. "Chúng tôi nhận định chẳng có bằng chứng nào cho thấy cô ấy gây tổn hại bất kỳ ai vào đêm đó. Chúng tôi hy vọng vấn đề giải quyết sớm" - Jeff Kern nói.

Cardi B đến sở cảnh sát

Cô gặp rắc rối vì đánh nhau

Tờ New York Post thông tin qua điều tra của cảnh sát xác định Cardi B đánh nhau với hai nữ nhân viên pha chế ở câu lạc bộ thoát y. Lý do là vì cô cho rằng họ có quan hệ tình dục với chồng mình. Cô kéo cả nhóm mình vào cuộc đánh ghen. Phía Cardi B và nữ nhân viên pha chế ném chai lọ, ghế... vào nhau khiến hai người bị thương. Ngay sau vụ việc, Cardi B bị kiện tội phá hoại tài sản.

Cách đó ba tuần, Cardi B đánh nhau với nữ ca sĩ Nicki Minaj. Cô bị u đầu, rách váy và lên mạng tố Nicki Minaj nhiều lần ức hiếp mình. Lần này, cô buộc phải phản kháng vì đối phương đụng chạm đến cách nuôi dạy con của cô.

Cardi B (trái) từng đánh nhau với Nicki Minaj

Cardi B là nữ ca sĩ được yêu thích. Năm 2017, cô vào tốp 10 nghệ sĩ được tìm kiếm nhiều nhất thế giới trong năm. Ca khúc đình đám của cô "Bodak Yellow" từng được Billboard xếp vị trí thứ 2 trong 100 ca khúc xuất sắc 2017.

Tác giả: M.Khuê

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

  Từ khóa: sao nữ ,đánh ghen

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP