Giải trí

Sao nữ bị đuổi sau clip quấy rối nhóm nam B1A4 ở hậu trường

Những hình ảnh thành viên nhóm B1A4 bị sàm sỡ trong hậu trường show Saturday Night Live Korea (SNL) gây ra làn sóng phản đối trên mạng.

ối 27/11, trên mạng xã hội đăng tải clip hậu trường ghi hình show Saturday Night Live Korea (SNL). Khách mời tập này là nhóm nam Infinite và B1A4. Clip ghi lại cho thấy nữ diễn viên Lee Se Young cùng vài nghệ sĩ hài thay phiên nhau đụng chạm cơ thể các thành viên nam.

Nghệ sĩ nữ tấn công các nhóm nhạc nam. Ảnh: SNL.


Bị tấn công, các thành viên B1A4 không giấu được sự ngỡ ngàng. Một số thành viên còn đưa tay che chắn trước hành vi táo bạo của các đàn chị.

"Tôi đã chạm vào tất cả bọn họ", Lee Se Young hét trong đoạn video.

Đoạn video ngay lập tức gây ra làn sóng phản đối trên mạng xã hội. Những người hâm mộ B1A4, Infinite cho biết họ đã sốc khi chứng kiến cảnh tượng này.

Thành viên B1A4 đưa tay che chắn sau sự cố. Ảnh: SNL.


"Các thành viên đã bị quấy rối tình dục. Chúng tôi cho rằng ê-kíp SNL nợ B1A4 và Infinite một lời xin lỗi". Hashtag "SNL quấy rối tình dục" trở thành từ khóa hot trên mạng.

Nguồn tin cho biết đây không phải lần đầu các nghệ sĩ nam bị tấn công trong show này. Trước đó, các khách mời khác cũng rơi tình huống tương tự nhưng không ai dám lên tiếng hay phàn nàn vì ngại bị "cắt sóng".

Nate đưa tin vì áp lực dư luận, nữ nghệ sĩ Lee Se Young đã bị đài tvN đuổi khỏi show.

Theo thông tin Lee Se Young đã bị gạch tên khỏi show sau sự cố quấy rối. Ảnh: Nate.

Tuy nhiên, phía đại diện ê-kíp trên Sports Chosun lấp lửng: "Việc Lee Se Young bị gạch khỏi chương trình, chúng tôi chưa đưa ra quyết định. Nhân đây, toàn bộ nhân viên và thành viên show SNL gửi lời xin lỗi sâu sắc đến các nghệ sĩ tham gia chương trình sau sự cố vừa qua".

Saturday Night Live Korea là show truyền hình ăn khách của đài tvN. Dù thu hút lượng khán giả đông đảo nhưng SNL vấp không ít chỉ trích vì nội dung hài tục.

B1A4 được xin lỗi sau khi tham dự show SNL. Ảnh: Nate.

Tác giả bài viết: Hiểu Nguyệt

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP