Giải trí

Sao nữ 24 tuổi Trung Quốc bị chủ salon tóc cưỡng dâm, sát hại

Trương Ngộ Tình bị cưỡng hiếp và bị sát hại sau khi đến làm đẹp tại salon tóc quen thuộc. Nữ diễn viên qua đời khi mới tròn 24 tuổi.

Sina đưa tin một diễn viên trẻ người Hồ Nam tên Trương Ngộ Tình đã bị sát hại sau khi đến làm đẹp tại salon tóc ở Côn Minh. Án mạng xảy ra vào ngày 15/6 và cảnh sát Côn Minh đã mở cuộc điều tra.

Trong thông báo mới từ cảnh sát hôm 20/9, nạn nhân cũng bị cưỡng hiếp sau khi bị sát hại.

Nữ diễn viên 24 tuổi qua đời ngay trước lễ cưới.

“Trước đó, nghi phạm là chủ salon tóc khai giữa hai người xảy ra xích mích nên đánh nạn nhân tới chết. Sau khi giết người, tên này sử dụng axit để hủy mặt nạn nhân khiến công tác điều tra gặp không ít khó khăn”, phía cảnh sát cho hay.

Theo cơ quan điều tra, hôm 16/6, cảnh sát nhận được tin báo Trương Ngộ Tình mất tích từ gia đình. Trước đó, cô nhắn tin cho bạn trai về việc phải đi làm tóc. Tuy nhiên, sau đó, gia đình không thể liên lạc với cô.

Camera khu vực ghi lại cho thấy hình ảnh sau cùng của nạn nhân là tại một cửa hàng làm tóc ở Côn Minh. Cảnh sát khoanh vùng và nhận định nghi phạm chính là chủ salon tóc này. Tên này sau đó bị tạm giữ và khai nhận hành vi giết người.

Hình ảnh sau cùng của nữ diễn viên trước khi làm tóc.

“Hắn khai khi Trương Ngộ Tình đến cửa hàng gội đầu đã nảy sinh ý định cướp giật và cưỡng dâm. Thừa lúc cô ấy nằm ở bồn gội đầu, tên này dùng khăn mặt bịt miệng và sau đó bóp cổ nạn nhân đến chết”, nhân viên cảnh sát cho hay.

Hành vi cưỡng hiếp được thực hiện sau khi nạn nhân tắt thở. Sau gây án, hung thủ bỏ xác nạn nhân vào bao tải và vứt lại ở một khu vực kênh rạch gần trường học.

Trả lời On, cảnh sát Côn Minh cho rằng tội ác của hung thủ là man rợ và hắn có thể đối diện mức án cao nhất.

Nữ diễn viên bị giết hại và vứt xác. Hung thủ còn tạt axit làm mặt cô biến dạng.

Trương Ngộ Tình sinh năm 1994 tại Hồ Nam. Cô tốt nghiệp Học viện Nghệ thuật Vân Nam. Cô từng tham gia một số phim như Mỹ lệ trùng sinh, Tiền thưởng hiệp, Cố sự nhà máy dệt len, Tình yêu 98 độ.

Cái chết của cô gây chấn động tại Học viện Nghệ thuật. Nữ diễn viên trẻ từng lên kế hoạch tổ chức hôn lễ vào tháng 8.

Hôn phu Trương Ngộ Tình xót xa: “Hôm đó, tôi và cô ấy cùng tới trường để luyện tập diễn xuất. Vừa tới nơi, cô ấy nói muốn đi gội đầu, làm lại tóc. Cô ấy còn nhắn tin nói tôi chờ khoảng một tiếng. Nhưng sau đó tôi không thể nào liên lạc được với Ngộ Tình”.

Tác giả: Hiểu Nguyệt

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP