Giải trí

Sao nói gì: Loạt nghệ sĩ Việt quyết không ‘thỏa hiệp’ với antifan

Khi bị antifan bới móc, xúc phạm, những nghệ sĩ này không ngại đáp trả một cách quyết liệt.

Người nổi tiếng ví như “làm dâu trăm họ”, khó tránh được việc người thích kẻ ghét. Tuy nhiên, không vì vậy mà nghệ sĩ phải chấp nhận những lời nhận xét cay nghiệt, mang tính xúc phạm từ một số bộ phận antifan. Lê Giang, Trấn Thành, Tóc Tiên... và nhiều sao Việt khác là những “gương mặt vàng trong làng phản pháo” những bình luận tiêu cực.

Lê Giang

Gần đây, Lê Giang tung video review món lẩu cùng diễn viên hài Anh Đức thì một antifan bỗng vào soi mói: "Không hiểu bao nhiêu con người lao động nghèo đói bạn ngồi đó ăn chơi được sao". Không ngần ngại, nghệ sĩ Lê Giang liền đáp trả gay gắt: "Em câm miệng lại đi, khẩu nghiệp đó em, em chưa bỏ đồng nào giúp cho xã hội này đừng lên tiếng".

Trấn Thành

Khi bị cư dân mạng nhiều lần buông lời xúc phạm gia đình, Trấn Thành đã đăng tải dòng trạng thái bày tỏ thái độ vô cùng phẫn nộ. Nam nghệ sĩ bức xúc: “Bạn có thể không thích tôi nhưng không thể nhân danh bất cứ cái gì mà vào nhà tôi phỉ báng và nguyền rủa gia đình và vợ tôi như thế! Nếu bạn chỉ viết vu vơ 1 comment tôi cũng còn bỏ qua được. Đằng này là trả lời từng fan của tôi và liên tục nguyền rủa gia đình tôi bằng những lời cay nghiệt và tỏ ra cực kỳ khoái chí với việc đó. Như bạn đã viết: ‘Cuộc đời này trả giá nhanh lắm’! Đúng! Và bạn sắp phải trả giá cho hành động vừa rồi đây!”.

Hương Giang

Hương Giang hiện đang là cái tên được chú ý khi vào vai Tuyết - cô bạn thân mưu mô trong Mùa hoa tìm lại. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên thường đăng tải những hình ảnh đời thường và nhận về nhiều lời khen ngợi.

Thế nhưng, bên cạnh đó vẫn có một khán giả nữ để lại bình luận miệt thị ngoại hình: "Khoe lắm tiền, toàn dùng hàng hiệu, sao không sửa mũi đi, trông thấy ghê". Trước câu nói bất lịch sự này, Hương Giang trả lời: "Mũi mình cha sinh mẹ đẻ nó thế, mình không thích sửa, có sao không bạn?".

Sau đó, vị khán giả này vẫn tiếp tục chê bai Hương Giang bằng những lời khiếm nhã, khiến nữ diễn viên đáp trả mạnh mẽ hơn: "Bạn thấy mình sửa mũi, còn mình thấy bạn nên sửa cái nết đó. Chúc bạn sống vui vẻ".

Tóc Tiên

Trước đây, Tóc Tiên từng bị cư dân mạng nhận xét rằng cô quá nuông chiều bản thân và ra sản phẩm không hay. Đáp lại bình luận này, bà xã Touliver gay gắt: "Em, tiền chị làm sản phẩm cũng từ tiền túi mà ra chứ chả ngủ với ông nào để khoác lên cái hào nhoáng trên người cả... Chị sẽ chả nói chuyện với em làm gì nhưng do em đã bình luận quá nhiều lần kiểu xấc láo, dạy đời như vậy rồi - nghĩa là em có cả ý đồ âm mưu đằng sau, nên chị khuyên em nhé: ‘BIẾN’".

Lệ Quyên

Thời gian gần đây, Lệ Quyên liên tục bị antifan công kích chuyện yêu "phi công" lẫn "hồi xuân" khi ăn mặc gợi cảm, trẻ trung như thiếu nữ. Một lần, Lệ Quyên bị antifan chê bai gu ăn mặc trẻ hóa: "Ưng phi công trẻ hơn quá nhiều nên lúc nào cũng cố gắng tỏ ra trẻ trung như gái mới lớn, nhưng thật tiếc nhìn ghê ghê thật sự. Không khéo bằng mẹ chồng luôn".

Thay vì giữ im lặng, "nữ hoàng phòng trà" chọn cách đáp trả đầy sâu cay: "Cố trẻ mà trẻ được nữa cũng cố gắng chứ em. Nhưng vô duyên dù già hay trẻ, nam hay nữ cũng khó chữa lắm em".

Tác giả: RACHEL PHẠM (Tổng hợp)

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP