Giải trí

Sao nhí Gạo nếp gạo tẻ qua đời ở tuổi 19 khiến nhiều nghệ sĩ xót xa

Bảo Bảo, 19 tuổi, diễn viên từng đóng vai út Khoa trong phim 'Gạo nếp gạo tẻ' mất vì đuối nước ở biển Vũng Tàu hôm 25/2

Diễn viên Bảo Bảo (19 tuổi) qua đời do đuối nước khi tắm biển cùng bạn bè ở Bà Rịa – Vũng Tàu. Sau 2 ngày nỗ lực tìm kiếm, gia đình xác nhận với chúng tôi đã tìm thấy thi thể của nam diễn viên vào khoảng 15 giờ ngày 27/2. Tang lễ của Bảo Bảo được diễn ra một tiếng đồng hồ ở nhà riêng tại quận 8, TP.HCM, sáng 28/2. Sau đó thi thể của anh được đưa đi hỏa táng ở nghĩa trang Đa Phước.

Hình ảnh tại tang lễ nam diễn viên nhí. Ảnh: Vietnam.net

Thông tin Bảo Bảo gặp nạn gây lo lắng cho các đạo diễn, diễn viên hai ngày qua. Trong ấn tượng của diễn viên - đạo diễn Huỳnh Đông, Bảo Bảo rất ngoan và giỏi. Anh đóng bố của Bảo Bảo trong phim điện ảnh Mặt Trời con ở đâu?, ra mắt năm 2018. Khi đó, Bảo Bảo 16 tuổi.

Đạo diễn Nguyễn Hữu Tuấn, tác giả phim Mặt Trời con ở đâu?, nói: "Chú sẽ không bao giờ quên được thằng Á vừa giỏi vừa ngoan. Trên phim, con mãi tỏa sáng, là một diễn viên điện ảnh thực thụ. Tiếc là con chưa kịp có giải thưởng nào để ghi nhận xứng đáng. Đó là lỗi của chú. Xin lỗi Bảo!".

Đạo diễn Võ Thạch Thảo và diễn viên Thúy Ngân nhớ mãi nụ cười của út Khoa phim Gạo nếp gạo tẻ. Thúy Ngân cầu chúc anh về trời an lành.

Tác giả: Hữu Tài

Nguồn tin: sao.baophapluat.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP