Thể thao

Sao Mexico nói gì sau khi hạ sát ĐT Đức?

Sau khi kết thúc trận đấu giữa ĐT Đức và ĐT Mexico ở bảng F tại World Cup 2018, cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu đã tỏ rõ niềm vui cùng sự phấn khích khi làm nên lịch sử cùng đồng đội.

Cơn địa chấn đã xảy ra tại sân Luzhniki (Nga) vào đêm ngày 17/6 (theo giờ Việt Nam) khi mà Mexico đã đánh bại Đức với bàn thắng duy nhất do công của Hirving Lozano.

Cụ thể, cầu thủ mang áo số 22 của ĐT Mexico đã tung ra cú sút hiểm hóc hạ gục thủ thành Manuel Neuer ở phút thứ 35 của trận đấu. Với trận thắng quý giá này, thầy trò HLV Carlos Osorio đã có 3 điểm đầu tiên và rộng cửa tiến vào vòng trong.

Lozano ăn mừng bàn thắng cùng đồng đội.

Phát biểu sau trận đấu, cầu thủ xuất sắc nhất cũng là cầu thủ ghi bàn duy nhất của trận đấu - Hirving Lozano cho rằng: “Tôi không biết đây có phải là chiến thắng lịch sử của nền bóng đá Mexico hay không, nhưng đối với tôi nó là chiến thắng lớn nhất từ trước đến giờ. Thật tuyệt vời khi ghi bàn vào lưới đội ĐKVĐ thế giới. Đó là một kết quả xứng đáng cho sự cố gắng của toàn đội”.

Lozano nhận giải cầu thủ xuất sắc nhất trận. Ảnh: FIFA.

Cầu thủ thuộc biên chế của PSV Eindhoven chia sẻ thêm: “Bàn thắng ấy là những gì tốt nhất tôi đã làm được cho đến thời điểm này. Được chơi ở World Cup là niềm ao ước của chúng tôi. Toàn đội sẽ tiếp tục cố gắng hơn trong các trận tiếp theo”.

Tác giả: Minh Tuấn

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: World Cup 2018 ,Đức ,Mêxico

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP