Thể thao

Sao Liverpool tin vào chiến thắng trước Barcelona

James Milner tin Liverpool sẽ là đối thủ khó nhằn cho Barca dù trước đây tiền vệ này có những khoảnh khắc đáng quên tại Nou Camp khi thi đấu cho Man City.

"Lữ đoàn đỏ" sẽ đối đầu Barcelona ở bán kết Champions League. 2 lần chạm trán trước Barca trong màu áo Man City, James Milner đều nhận thất bại.

Đối đầu Lionel Messi và đồng đội sẽ là một thử thách với "The Kop". Tuy nhiên, Milner cho rằng Liverpool với cách chơi dưới thời HLV Juergen Klopp sẽ là đối thủ khó nhằn cho bất kỳ đội bóng nào kể cả đó là Barcelona của thiên tài Messi.

James Milner tự tin đối đầu Barca. Ảnh: Getty Images.

Chia sẻ trước báo chí về đối thủ sắp tới, Milner cho biết: “Chúng tôi có thể đánh bại Barca nhưng sẽ không dễ dàng. Tôi đã đấu với họ 2 lần ở vòng knock-out, nhưng kết quả đều không tốt. Vậy nên, tôi mong lần thứ 3 này sẽ khác”.

Nói thêm về việc phải thi đấu tại Nou Camp ở bán kết lượt đi, Milner vẫn tự tin: "Đó là sân đấu tuyệt vời và điểm tựa của họ. Tuy nhiên, với những đối thủ đã vượt qua, chúng tôi sẽ tự tin đến đó. Đội bóng sẽ thể hiện phong độ tốt nhất để Barca biết rằng gặp chúng tôi là không hề dễ”.

Trở lại Premier League cuối tuần này, Liverpool sẽ tiếp tục cuộc đua đến danh hiệu vô địch khi thi đấu với Cardiff City. Trong khi, đối thủ trực tiếp của Liverpool là Man City một lần nữa đối đầu Tottenham sau màn rượt đuổi tỷ số nghẹt thở hồi giữa tuần.

Cả 2 đội đều toàn thắng 5 trận đấu gần nhất, và vòng đấu thứ 35 này sẽ là bản lề trong cuộc đua danh hiệu. Milner cho biết Liverpool phải thắng tất cả trận đấu còn lại và giành được 97 điểm nếu muốn vô địch.

Tác giả: Tiến Đạt

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Liverpool ,Barcelona

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP