Đẹp

Sao Hollywood xinh đẹp nhờ baking soda như thế nào?

Siêu mẫu hàng đầu Tyra Banks và nữ diễn viên Emma Stone trẻ đẹp nhờ bột baking soda.

1. Nữ diễn viên Emma Stone


Nữ diễn viên Emma Stone luôn sử dụng bột baking soda (hay còn gọi là thuốc muối, muối nở) để tẩy tế bào chết da của cô. Người đẹp cho hay, nguyên liệu nhà bếp này rất rẻ, cô chỉ tốn 1 USD (khoảng 22.000 đồng) để mua chúng. Nữ diễn viên lặp lại 2-3 lần một tuần để có hiệu quả cao.

Cô vừa dùng để làm bánh vừa để làm đẹp. Bột baking soda giúp Emma Stone lấy đi những tế bào chất, bụi bẩn trên da, giúp da sạch sâu, hết khô da và hấp thụ dưỡng chất tốt hơn. Cách làm của nữ diễn viên khá đơn giản, cô trộn đều 3 thìa baking soda với 2 thìa nước ấm để có hỗn hợp thoa lên mặt. Stone ước chừng để khoảng 15 phút trên mặt kết hợp cùng mát-xa rồi rửa sạch.

2. Nữ diễn viên Julia Roberts


Nữ diễn viên 48 tuổi nổi tiếng với nụ cười "tỏa nắng". Bí quyết của người đẹp là dùng bột baking soda để đánh răng. Đây là cách cô được ông nội truyền lại và rất hiệu quả.

Để có hàm răng trắng sáng như diễn viên Hollywood, chỉ cần thực hiện như sau: Làm ướt bàn chải rồi để bột baking soda lên trên, làm ướt bột baking soda và tiến hành chải răng như bình thường. Chỉ cần chải nhẹ nhàng trong vòng 2-3 phút rồi súc miệng thật sạch với nước. Sau 1 tuần, bạn sẽ thấy sự khác biệt hoàn toàn.

3. Nữ diễn viên Catherine Zeta-Zones


Nữ diễn viên 47 tuổi cũng dùng baking soda để làm trắng răng như Julia Roberts nhưng người đẹp đặc biệt thêm dâu tây vào xay nhuyễn để tạo thành loại kem đánh răng hương dâu tuyệt vời. Ngoài ra, Catherine Zeta-Zones cũng dùng baking soda để tẩy da chết, làm sáng mịn da.

4. Siêu mẫu Tyra Banks


Siêu mẫu 42 tuổi, Tyra Banks tiết lộ bí quyết trẻ hóa làn da với baking soda trong một chương trình trên truyền hình. Cô thường cho thêm bột baking soda vào sữa rửa mặt hàng ngày của mình để có một hỗn hợp tẩy tế bào chết và mụn đầu đen.

Một cách khác, Tyra Banks trộn baking soda với một ít nước rồi dùng như mặt nạ không quá ba lần một tuần để chống lại mụn trứng cá. Bởi thế, làn da của cựu siêu mẫu vô cùng khỏe mạnh, mịn màng, đầy sức sống.

5. Queen Latifah

Ca sĩ - người mẫu Queen Latifah (46 ttuổi) dùng bột baking soda để tẩy da chết. Đây là bí kíp cô được truyền lại từ bà của mình. Phương pháp này giúp kích thích tế bào da mới phát triển, làm da săn chắc, tăng độ đàn hồi, trẻ trung tươi mới.

Tác giả bài viết: Anh Đào

Nguồn tin:

  Từ khóa: hàng đầu ,diễn viên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP