Xe

Sao Dortmund rao bán giá rẻ siêu xe 'Batmobile'

Tiền đạo Aubameyang muốn để lại siêu xe Lamborghini thửa riêng với giá dễ chịu.


Siêu xe độ của Aubameyang. Ảnh: NS.

Lamborghini Aventador LP 700-4 của chân sút người Gabon được đăng tải trên trang mua bán xe với "giá hời" là 250.000 bảng. Xe mới chạy 36.000 km, được sơn màu bạc kim loại, trang trí bằng logo Batman.

Tại Bundesliga, Aubameyang là chân sút xuất sắc với 31 bàn thắng trong 32 trận mùa trước. Năm nay, anh cũng có 12 bàn sau 14 vòng đấu. Trong màu áo Dortmund, tiền đạo 28 tuổi đều đặn nổ súng, từng một thời cùng Marco Reus là cặp "Batman - Robin" nổi tiếng tại giải Đức. Logo trên Lamborghini Aventador LP 700-4 lấy ý tưởng từ chính hình ảnh của anh trên sân cỏ.

Nội thất của Lamborghini Aventador LP 700-4. Ảnh: NS.

Ngoài siêu xe của Lamborghini, Aubameyang có có các xế hộp của Ferrari, Aston Martin và Porsche. Anh không chia sẻ lý do bán Lamborghini Aventador LP 700-4 - "vợ hai" rất được anh yêu thích, thường xuyên chụp ảnh cùng.

Trên thị trường chuyển nhượng, có thông tin Aubameyang liên hệ để ký hợp đồng với Everton với mức phí kỷ lục 60 triệu bảng. Tân HLV Sam Allardyce rất chờ đợi sự bổ sung lực lượng đến từ chân sút Dortmund để tăng cường sức mạnh cho đội bóng chủ sân Goodison Park.

Tác giả: Thế Ngọc

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP