Thể thao

Sao Arsenal nhỏ lệ vì sự việc đội trưởng Xhaka

Tiền vệ Lucas Torreira không cầm được nước mắt khi chứng kiến cảnh Granit Xhaka bị chính cổ động viên Arsenal la ó phản đối ở trận gặp Crystal Palace.

Trận đấu thuộc vòng 10 Premier League cuối tuần qua, Arsenal bị Crystal Palace cầm hòa với tỉ số 2-2, sau khi dẫn trước 2 bàn. Đây là kết quả đáng thất vọng với thầy trò Unai Emery. Càng buồn hơn với "Pháo thủ" khi đội trưởng của họ, Granit Xhaka, có màn trình diễn tệ hại và bị cổ động viên nhà la ó không ngớt từ bốn phía khán đài sân Emirates.

Sau khi bị thay ra, Xhaka không ngồi lại trên băng ghế dự bị mà cởi áo, đi thẳng vào phòng thay đồ. Ảnh: Getty Images.

Phút 61, Xhaka bị thay ra. Không giữ nổi bình tĩnh, ngôi sao người Thụy Sĩ đã cởi áo đấu và có những lời lẽ đáp trả không hay trên đường rời sân thay người. Đây là cảnh tượng mà không cầu thủ nào của Arsenal muốn thấy. Ống kính truyền hình cũng ghi được cảnh cầu thủ này "trao" lại chiếc băng đội trưởng cho Aubameyang bằng cách ném thẳng xuống đất trước khi rời sân.

Sau sự việc trên, nhiếp ảnh gia của "The Gunners", Stuart MacFarlane, đã đăng tải 3 bức ảnh có sức lan tỏa rất lớn về tiền vệ Lucas Torreira. Khi đó, cầu thủ người Uruguay đang khởi động ngoài đường pitch. Anh đã không thể ngăn nổi giọt nước mắt khi chứng kiến hình ảnh đáng buồn giữa Xhaka và cổ động viên Arsenal.

Nỗi buồn của Lucas Torreira khi chứng kiến sự việc đáng buồn giữa Xhaka và cổ động viên Arsenal. Ảnh: Getty.

Cùng với 3 hình ảnh trên, Stuart MacFarlane chia sẻ: "Tôi không hề muốn đăng những hình ảnh này nhưng tôi cảm thấy mình phải làm. Đây là phản ứng đầy cảm xúc của Lucas Torreira trước việc Granit Xhaka bị lăng mạ khi rời sân thay người. Cậu ấy đã khóc vì tình cảm và sự tôn trọng dành cho người đội trưởng".

Trong khoảnh khắc đó, Torreira đã được Hector Bellerin an ủi. Tất cả đều cảm nhận rõ nỗi buồn sâu thẳm ngoài kết quả hòa không như mong đợi của đội bóng. Theo tờ Mirror, sau khi bị thay ra, Xhaka không ngồi lại trên băng ghế dự bị mà vùng vằng cởi áo, lập tức rời khỏi sân Emirates. Tại nhà, anh đã được 3 đồng đội ở Arsenal tới hỏi thăm, động viên.

Cầu thủ sinh năm 1992 mới được chọn làm đội trưởng của Arsenal cách đây hơn 1 tháng. Từ đó tới nay, Xhaka đã chịu rất nhiều sức ép. Anh thường xuyên bị người hâm mộ Arsenal lăng mạ và phản đối trong các trận đấu. Phản ứng của Xhaka với CĐV ở trận gặp Crystal Palace vừa qua được xem là "giọt nước tràn ly".

Tác giả: Xuân Hưng

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP