Pháp luật

Sáng mai 17-11 sẽ đưa ông Nguyễn Khắc Thủy, bị can trong dâm ô một loạt bé gái ở Vũng Tàu ra xét xử

Trong quá trình sinh sống tại chung cư Lakeside (TP. Vũng Tàu), ông Nguyễn Khắc Thủy đã lợi dụng sự non nớt của các bé gái để xâm hại tình dục. Đã có 2 trong số nhiều vụ dâm ô đã được Cơ quan CSĐT tìm ra chứng cứ, hoàn tất thủ tục để đưa ông Thủy ra xét xử.

Sáng mai 17-11, TAND TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu cho biết, sẽ đem ra xét xử vụ án Nguyễn Khắc Thủy (77 tuổi, ngụ chung cư Lakeside, phường Nguyễn An Ninh, TP Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) về tội "Dâm ô đối với trẻ em" quy định tại điểm a, b khoản 2 Điều 116 BLHS năm 1999. Đây là một vụ án nhận được rất nhiều sự quan tâm của dư luận bởi hành vi đồi bại mà bị can gây ra cho các bé gái tại đây.

Theo đó, vụ án được công an tiến hành vào cuộc điều tra khi chị T. (SN 1980) gửi đơn tố cáo ông Thủy có hành vi dâm ô với con gái chị vào ngày 11-7-2016. Trong đơn tố cáo, chị T. cũng đã cung cấp thông tin nhiều bé gái khác cũng bị ông Thủy xâm hại tình dục.

Ngày 17-11, Nguyễn Khắc Thủy sẽ được đưa ra xét xử về tội Dâm ô với trẻ em.

Tuy nhiên, sau khi Cơ quan CSĐT khởi tố vụ án xâm hại tình dục một thời gian dài lại ra quyết định không khởi tố bị can là ông Thủy vì không có chứng cứ. Đến tháng 3-2017, khi Chủ tịch nước Trần Đại Quang yêu cầu lãnh đạo Bộ Công an, Viện KSND tối cao chỉ đạo các cơ quan tư pháp, điều tra sớm làm rõ và có kết luận về vụ việc này thì đến ngày 27-3-2017, cơ quan CSĐT đã quyết khởi tố bị can đối với Thủy để điều tra về hành vi dâm ô với trẻ em.

Theo kết quả điều tra, trong thời gian 1 tháng (từ tháng 4-2014 - 5-2014), ông Nguyễn Khắc Thủy đã thực hiện 2 vụ dâm ô đối với 2 cháu gái tại chung cư Lakeside, phường Nguyễn An Ninh, TP Vũng Tàu.

Vụ đầu tiên diễn ra vào tháng 4-2014, một bé gái (khi ấy 6 tuổi) được bố dẫn đi chơi ở khu vực cầu trượt thuộc khuôn viên của chung cư Lakeside. Lúc bé gái đang chơi đùa với anh trai 11 tuổi thì ông Thủy bị cho là đã tới, dùng tay sờ vào bộ phận sinh dục bé. Khi thấy ông Thủy có hành động với em gái, người anh trai đã báo với bố. Tại đây, bố của bé gái đã báo cho bảo vệ chung cư và chửi mắng ông Thủy.

Chung cư Lakeside nơi xảy ra các vụ xâm hại bé gái của ông Thủy.

Vụ thứ 2 xảy ra vào cuối tháng 5-2014, một bé gái khác (khi đó 11 tuổi) đang trò chuyện với bạn từ cửa sổ căn phòng trong chung cư thì ông Thủy đã tiến đến dâm ô. Sự việc bị bạn của bé gái 11 tuổi chứng kiến.

Riêng hành vi dâm ô của ông Thủy đối với con gái của chị T. mà chị tố cáo, hiện cơ quan điều tra vẫn chưa xác định được chứng cứ. Tuy nhiên, dựa vào lời khai của các bị hại, lời khai của các nhân chứng, kết quả nhận dạng, kết quả khám nghiệm hiện trường, Công an khẳng định đã đủ cơ sở để xác định ông Thủy thực hiện những hành vi dâm ô nhiều bé gái.

Ngày 18-9-2017, VKSND TP.Vũng Tàu đã hoàn tất cáo trạng truy tố ra trước TAND TP Vũng Tàu xét xử bị can Nguyễn Khắc Thủy. Như vậy, sau 2 tháng hoàn tất cáo trạng, ngày mai 17-11, Nguyễn Khắc Thủy sẽ được đưa ra xét xử về tội "Dâm ô với trẻ em".

Tác giả: Minh Anh

Nguồn tin: thoidai.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP