Giải trí

Sáng đăng status "chia tay", chiều vợ chồng Lâm Khánh Chi lại "rắc cẩu lương" "như chưa hề có cuộc chia ly"

Động thái mới đây của vợ chồng nữ ca sĩ Lâm Khánh Chi làm nhiều người hâm mộ cho rằng họ chỉ đang trong giai đoạn giận dỗi hoặc đã giải quyết được khúc mắc chuyện tình cảm.

Ngày hôm nay (12/4), thông tin vợ chồng Lâm Khánh Chi – Phi Hùng gặp trục trặc trong chuyện hôn nhân đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía dư luận. Cụ thể, “mỹ nhân chuyển giới” bất ngờ chia sẻ một dòng trạng thái mang đầy sự u buồn. Cô mượn lời bài hát Em phải sống một mình có đoạn: “Có lẽ em và anh chia tay sẽ đẹp hơn nếu ta sum vầy” để bày tỏ nỗi lòng ở thời điểm hiện tại.

Lâm Khánh Chi khiến người hâm mộ hoang mang khi chia sẻ dòng trạng thái mang đầy sự u buồn.

Đáng chú ý hơn, nữ ca sĩ chuyển giới bị phát hiện đã chỉnh sửa dòng trạng thái có đề cập đến chuyện dọn về nhà bố mẹ đẻ sống: "Có lẽ em và anh chia tay sẽ đẹp hơn nếu ta sum vầy, Khánh Chi dọn đồ về nhà ba mẹ ở đây".

Tuy chỉ là một chi tiết nhỏ nhưng khiến không ít người hâm mộ cho rằng mối quan hệ giữa nữ ca sĩ và chồng trẻ kém 8 tuổi Nguyễn Phi Hùng đang gặp trục trặc.

Tuy nhiên, ngay chiều cùng ngày, người đẹp chuyển giới đã xóa status "chia tay" mà thay vào đó là clip tình cảm với chồng trẻ.

Chẳng để công chúng chờ đợi lâu, vợ chồng người đẹp này đã có động thái trấn an dư luận. Trên trang cá nhân, bóng hồng họ Lâm vừa chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào, tình cảm với ông xã Phi Hùng.

Đáp lại, chồng Lâm Khánh Chi chia sẻ clip và dành cho vợ kèm những lời có cánh: "Ngon ăn phết cả nhà nhỉ....".

Hành động này của cặp đôi cho thấy, có thể họ chỉ đang trong giai đoạn giận dỗi hoặc đơn giản họ đã giải quyết được khúc mắc chuyện tình cảm.

Kể từ khi kết hôn, nữ ca sĩ Lâm Khánh Chi thường xuyên đăng tải những giây phút hạnh phúc bên ông xã, chưa từng chia sẻ chuyện xung đột trong hôn nhân. Cuộc sống hạnh phúc của “mỹ nhân chuyển giới” đã khiến cho rất nhiều người ngưỡng mộ. Cặp đôi thường xuyên đăng tải những hạnh phúc tình tứ lên mạng xã hội.

Tác giả: Bạch Hiền

Nguồn tin: Báo Đời sống & Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP