Trong tỉnh

Sáng 17/12, Nghệ An có 8 ca nhiễm COVID-19 trong cộng đồng, trong đó Quỳ Hợp 5 ca

Từ 18h00 ngày 16/12 đến 6h00 ngày 17/12, Nghệ An ghi nhận 37 ca dương tính mới với vi rút Sars-CoV-2 tại 13 địa phương. Trong đó có 8 ca cộng đồng, 29 ca đã được cách ly từ trước.

1. Bệnh nhân P.T.T, nữ, sinh 1987. Địa chỉ: Chung cư Kim Thi, Phường Quán Bàu, Thành phố Vinh. Ngày 16/12 do có triệu chứng đau họng nên Bệnh nhân đến TYT Phường Quang Trung làm test nhanh cho kết quả dương tính. Ngay sau đó, Bệnh nhân được cách ly, lấy mẫu gửi CDC Nghệ An cho kết quả khẳng định dương tính.

2. Bệnh nhân V.T.H, nữ, sinh 1997. Địa chỉ: xóm Kèn, xã Châu Lộc, Quỳ Hợp. Ngày 08/12 Bệnh nhân đi xe khách từ Bắc Ninh trở về Quỳ Hợp, được người nhà đón bằng xe máy vào thẳng Trạm Y tế xã Châu Lộc. Bệnh nhân đã hoàn thành theo dõi sức khỏe tại nhà 07 ngày. Ngày 16/12 Bệnh nhân được test nhanh lần 1 nghi ngờ dương tính, sau đó được lấy mẫu xét nghiệm gửi CDC cho kết quả khẳng định Dương tính. Bệnh nhân không có triệu chứng.

3. Bệnh nhân S.T.N, nữ, sinh 1976. Địa chỉ: xóm Kèn, xã Châu Lộc, Quỳ Hợp. Bệnh nhân sống cùng nhà với Bệnh nhân V.T.H được công bố cùng lúc. Ngày 16/12 ngay sau khi Bệnh nhân V.T.H có kết quả test nhanh dương tính, Bệnh nhân được lấy mẫu xét nghiệm gửi CDC cho kết quả khẳng định Dương tính. Bệnh nhân không có triệu chứng.

4. Bệnh nhân T.T.H, nữ, sinh 1972. Địa chỉ: xóm Kèn, xã Châu Lộc, Quỳ Hợp. Ngày 12/12 Bệnh nhân có biểu hiện ho có đờm, sốt nhưng không đi khám mà nói con dâu đi mua thuốc tại TYT xã Liên Hợp về uống. Sáng ngày 16/12 Bệnh nhân đưa con dâu có dấu hiệu sinh đẻ lên khoa CS.SKSS - TTYT Quỳ Hợp khám và nhập viện. Tại đây Bệnh nhân được test nhanh và có kết quả 3 lần dương tính. Sau đó, Bệnh nhân được cách ly, lấy mẫu gửi CDC Nghệ An cho kết quả khẳng định dương tính.

5. Bệnh nhân V.V.H, nam, sinh 1995. Địa chỉ: xóm Kèn, xã Châu Lộc, Quỳ Hợp. Bệnh nhân là anh trai ở cùng nhà với Bệnh nhân V.T.H. Sau khi Bệnh nhân V.T.H có kết quả xét nghiệm test nhanh Dương tính thì Bệnh nhân cũng được lấy mẫu xét nghiệm test nhanh cho kết quả Dương tính. Sau đó, Bệnh nhân được cách ly, lấy mẫu gửi CDC Nghệ An cho kết quả khẳng định dương tính.Bệnh nhân không có triệu chứng.

6. Bệnh nhân S.T.Q.T, nữ, sinh 2016. Địa chỉ: xóm Kèn, xã Châu Lộc, Quỳ Hợp. Bệnh nhân là cháu ở cùng nhà với Bệnh nhân V.T.H được công bố cùng lúc. Sau khi Bệnh nhân V.T.H có kết quả xét nghiệm test nhanh Dương tính thì Bệnh nhân cũng được lấy mẫu xét nghiệm test nhanh cho kết quả Dương tính. Sau đó, Bệnh nhân được cách ly, lấy mẫu gửi CDC Nghệ An cho kết quả khẳng định dương tính.Bệnh nhân không có triệu chứng.

7. Bệnh nhân N.S.H, nam, sinh 1991. Địa chỉ: Khối 1, Thị trấn Đô Lương, Đô Lương. Ngày 16/12 Bệnh nhân có triệu chứng mất khứu giác nên đến TYT test nhanh có kết quả dương tính. Ngay sau đó Bệnh nhân được lấy mẫu gửi CDC có két quả khẳng định dương tính.

8. Bệnh nhân T.V.Q, nam, sinh 1995. Địa chỉ: xóm 13, Nghi Kim, TP Vinh. Ngày 16/12 Bệnh nhân có triệu chứng ho, sốt nên đến Bệnh viện 115 khám và được test nhanh cho kết quả nghi ngờ. Sau đó, Bệnh nhân được lấy mẫu lại gửi CDC, ngày 17/12 cho kết quả khẳng định dương tính với vi rút SARS-CoV-2.

9. Bệnh nhân T.T.T.H, nữ, sinh 1983. Địa chỉ: Xóm 8, xã Nghĩa Thuận, thị xã Thái Hòa. Bệnh nhân là F1 của Bệnh nhân N.M.H đã được công bố trước đó. Bệnh nhân được cách ly tại nhà. Bệnh nhân có triệu chứng mệt mỏi.

10. Bệnh nhân.T.Đ.H, nam, sinh1962; Địa chỉ: Thủy Khê, Chị Khê, Con Cuông, là F1 Bệnh nhân L.V.D được công bố trước đó; Bệnh nhân cách ly tại UBệnh nhânD xã Châu Khê. Bệnh nhân không có triệu chứng.

11. Bệnh nhân H.T.B.T, nữ, sinh 2013. Địa chỉ: Khối 4, Phường Thu Thuỷ, Thị xã Cửa Lò. Bệnh nhân là F1 của Bệnh nhân N.T.S đã được công bố trước đó. Bệnh nhân được cách ly tại nhà. Bệnh nhân không có triệu chứng.

12. Bệnh nhân N.T.H, nữ, sinh 1960. Địa chỉ: Phường Nghi Thu, Thị xã Cửa Lò. Bệnh nhân là F1 của Bệnh nhân N.T.S đã được công bố trước đó. Bệnh nhân được cách ly tại nhà. Bệnh nhân không có triệu chứng.

13. Bệnh nhân N.Đ.P, nam, sinh 2021. Địa chỉ: Khối 4, Phường Thu Thuỷ, Thị xã Cửa Lò. Bệnh nhân là F1 của Bệnh nhân N.T.S đã được công bố trước đó. Bệnh nhân được cách ly tại nhà. Bệnh nhân không có triệu chứng.

14. Bệnh nhân L.V.K, nam, sinh 2008. Địa chỉ: K. Bản Bon, TT Kim Sơn, huyện Quế Phong. Bệnh nhân là F1 của Bệnh nhân V.V.H đã được công bố trước đó. Bệnh nhân được cách ly tại trường tiểu học K. Bản Bon, TT Kim Sơn. Bệnh nhân có triệu chứng sốt nhẹ, ho.

15. Bệnh nhân M.T.L, nữ, sinh 1993. Địa chỉ: Thôn Lâm Trường, xã Tiền Phong, huyện Quế Phong. Bệnh nhân là F1 của Bệnh nhân M.T.G đã được công bố trước đó. Bệnh nhân được cách ly tại nhà.Bệnh nhân không có triệu chứng.

16. Bệnh nhân T.Y.V.C, nam, sinh 2016. Địa chỉ: Mường Hin, xã Tiền Phong, huyện Quế Phong. Bệnh nhân là F1 của Bệnh nhân N.T.L đã được công bố trước đó. Bệnh nhân được cách ly tại nhà.Bệnh nhân không có triệu chứng.

17. Bệnh nhân L.V.Đ, nam, sinh 1974. Địa chỉ: Thanh Phong 1, xã Mường Nọc, huyện Quế Phong. Bệnh nhân là F1 của Bệnh nhân L.T.D đã được công bố trước đó. Bệnh nhân đã được cách ly. Bệnh nhân không có triệu chứng.

18. Bệnh nhân T.T.C, nữ, sinh 1997. Địa chỉ: xóm 12 Quỳnh Lâm, huyện Quỳnh Lưu. Bệnh nhân là F1 của Bệnh nhân V.T.T đã công bố trước đó. Bệnh nhân được cách ly tại nhà. Bệnh nhân không có triệu chứng.

19. Bệnh nhânN.T.T, nữ, sinh 1950. Địa chỉ:Khối Sơn Tiến, phường Hòa Hiếu, TX Thái Hòa. Bệnh nhân là F1 của Bệnh nhân N.T.N đã công bố trước đó. Bệnh nhân được cách ly tại nhà. Bệnh nhân không có triệu chứng.

20. Bệnh nhânN.T.N, nữ, sinh 1983. Địa chỉ: Khối Sơn Tiến, phường Hòa Hiếu, TX Thái Hòa. Bệnh nhân là F1 của Bệnh nhân Đ.T.M đã công bố trước đó. Bệnh nhân được cách ly tại Trạm Y tế. Bệnh nhân không có triệu chứng.

21. Bệnh nhânN.T.T, nữ, sinh 1990. Địa chỉ: Xóm Xuân Hải, Xã Đông Hiếu, TX Thái Hòa. Bệnh nhân là F1 của Bệnh nhân N.M.H đã công bố trước đó. Bệnh nhân được cách ly tại Trạm Y tế. Bệnh nhân không có triệu chứng.

22. Bệnh nhânP.T.C, nữ, sinh 1960. Địa chỉ: Khối 250, phường Quang Tiến, TX Thái Hòa. Bệnh nhân là F1 của Bệnh nhân N.H.Q đã công bố trước đó. Bệnh nhân được cách ly tại Trạm Y tế. Bệnh nhân không có triệu chứng.

23. BNH.S.T, nam, sinh 2012. Địa chỉ: Xóm 8, Thượng Sơn, Đô Lương. Bệnh nhân là F1 của Bệnh nhân N.T.L đã công bố trước đó. Bệnh nhân được cách ly tại nhà. Bệnh nhân có triệu chứng sốt, ngạt mũi.

24. Bệnh nhân Đ.T.X, nữ, sinh 1973. Địa chỉ: Khối Sơn Tiến, phường Hòa Hiếu, TX Thái Hòa. Bệnh nhân là F1 của Bệnh nhân L.T.P.H đã được công bố trước đó. Bệnh nhân được cách ly tại Trạm y tế phường Hòa Hiếu. Bệnh nhân không có triệu chứng.

25. Bệnh nhân V.T.A, nam, sinh 2007. Địa chỉ: Khối Sơn Tiến, phường Hòa Hiếu, TX Thái Hòa. Bệnh nhân là cháu và là F1 của Bệnh nhân Đ.T.X được công bố cùng lúc. Bệnh nhân được cách ly tại Trạm y tế phường Hòa Hiếu. Bệnh nhân có triệu chứng: Mệt mỏi, khó thở.

26. Bệnh nhân. V.T.T.L, nữ, sinh năm 2012. Địa chỉ: Bản Cam, xã Cam Lâm, Huyện Con Cuông, Bệnh nhân là F1 Bệnh nhân. V.T.N được công bố trước đó. Bệnh nhân được cách ly tại trường tiểu học.Bệnh nhân có triệu chứng sốt.

27. Bệnh nhân. K.V.H, nam, sinh năm 1982. Địa chỉ: Piềng Khử, Lạng Khê, Con Cuông. Bệnh nhân là F1 Bệnh nhân. V.V.D được công bố trước đó. Bệnh nhân được cách ly tại nhà, Bệnh nhân có triệu chứng sốt.

28. Bệnh nhân N.Đ.H, nam, sinh 1998. Địa chỉ: khối 8, phường Quỳnh Xuân, tx.Hoàng Mai. Bệnh nhân là F1 của Bệnh nhân N.Đ.T đã công bố trước đó.Bệnh nhân có triệu chứng sốt, tức ngực, đau cơ.

29. Bệnh nhân V.M.T, nam, sinh 1998. Địa chỉ: khối 8, phường Quỳnh Xuân, tx.Hoàng Mai. Bệnh nhân là F1 của Bệnh nhân N.Đ.T đã công bố trước đó.Bệnh nhân không có triệu chứng.

30. Bệnh nhân L.T.T, nữ, sinh 1967. Địa chỉ: Tam Quang, Tương Dương. Bệnh nhân đi từ Đồng Nai về ngày 16/12. Bệnh nhân cách ly tập trung tại xã Tam Quang. Bệnh nhân không có triệu chứng.

31. Bệnh nhân Đ.H.D, nam, sinh 1962. Địa chỉ: Xóm 7, Diễn Thịnh, Diễn Châu. Bệnh nhân từ Kiên Giang về Diễn Châu ngày 9/12. Bệnh nhân được cách ly tại nhà. Bệnh nhân không có triệu chứng.

32. Bệnh nhân V.T.T, nữ, sinh 1983. Địa chỉ: Xóm Đông Lai, Phú Thành, Yên Thành. Bệnh nhân từ Bình Dương về ngày 15/12. Bệnh nhân được cách ly tại nhà văn hoá xóm. Bệnh nhân không có triệu chứng.

33. Bệnh nhân V.T.K.L, nữ, sinh 2018. Địa chỉ: Xóm Đông Lai, Phú Thành, Yên Thành. Bệnh nhân từ Bình Dương về ngày 15/12. Bệnh nhân được cách ly tại nhà văn hoá xóm. Bệnh nhân không có triệu chứng.

34. Bệnh nhân N.Đ. T, nam, sinh 1972. Địa chỉ: Xóm 11, Diễn Lâm,Diễn Châu. Bệnh nhân từ Hải Phòng về ngày 16/12. Bệnh nhân được cách ly tại TYT Diễn Lâm. Bệnh nhân có triệu chứng ngứa, rát họng.

35. Bệnh nhân P.T.L, nữ, sinh 1973. Địa chỉ: Xóm 11, Diễn Lâm,Diễn Châu. Bệnh nhân từ Hải Phòng về ngày 16/12. Bệnh nhân được cách ly tại TYT Diễn Lâm. Bệnh nhân không có triệu chứng.

36. Bệnh nhân N.T.H, nữ, sinh 1975. Địa chỉ: xóm sen 1, Kim liên, huyện Nam Đàn. Bệnh nhân từ Hưng Yên về ngày 15/12. Bệnh nhân được cách ly tại nhà. Bệnh nhân có triệu chứng rát họng.

37. Bệnh nhân V.T.N, nữ, sinh 1990. Địa chỉ: Bản Côn Xáo, xã Châu Lý, Quỳ Hợp. Bệnh nhân từ Bắc Ninh về ngày 14/12. Bệnh nhân được cách ly tại nhà. Bệnh nhân không có triệu chứng.

Theo CDC Nghệ An

Nguồn tin: antt.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP