Thể thao

Sanchez tập luyện để tỏa sáng dưới thời HLV Solskjaer

Trả lời báo chí vào sáng 28/12, huấn luyện viên Ole Solskjaer tiết lộ Alexis Sanchez lao vào tập luyện nhằm sớm lấy lại phong độ đỉnh cao.

Tân thuyền trưởng của MU cập nhật tình hình của Sanchez: “Cậu ấy đã quay trở lại Manchester hai ngày qua và đang tập luyện tốt. Hy vọng khi MU trở lại tập luyện, Sanchez có thể bắt nhịp cùng các đồng đội. Sanchez gần như vắng mặt ở trận gặp Bournemouth, nhưng chắc chắn trở lại khi MU đối đầu Newcastle”.

Solskjaer tiết lộ sự quyết tâm của Sanchez cùng Metro: “Tôi không có thời gian để ngồi xuống và nói chuyện nghiêm túc cùng Sanchez. Cậu ấy tập luyện điên cuồng ở bất kỳ khoảnh khắc nào, dù được phép nghỉ ngơi. Rõ ràng Sanchez khao khát trở lại sân cỏ hơn bao giờ hết. Cậu ấy là con nghiện tập luyện”.

HLV Solskjaer bất ngờ trước tinh thần tập luyện hăng say của Sanchez. Ảnh: Nettatvisen.

Sanchez gia nhập sân Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng đông 2018. Để có chữ ký của tiền đạo người Chile, phía MU phải để Henrikh Mkhitaryan đến Arsenal theo chiều ngược lại. Ở “Nhà hát của những giấc mơ”, Sanchez là cầu thủ hưởng lương cao nhất. Theo thông tin từ báo chí Anh, thu nhập mỗi tuần của Sanchez lên đến 500.000 bảng.

Cựu tiền đạo Arsenal được kỳ vọng tỏa sáng rực rỡ ở MU. Dẫu vậy, qua từng trận đấu, Sanchez dần mất hút. Trước khi dính chấn thương ở mùa giải này, Sanchez hiếm khi được HLV Mourinho xếp đá chính.

Giữa bối cảnh hàng loạt tin đồn Sanchez sẽ sớm chia tay MU ở kỳ chuyển nhượng đông 2019, Jose Mourinho bị sa thải. HLV Solskjaer cho biết ông ấn tượng với mẫu cầu thủ như Sanchez. Chính vì thế, tiền đạo người Chile vẫn còn tương lai ở MU nếu thể hiện tốt sau chấn thương.

Sanchez được kỳ vọng trở lại dưới thời HLV Solskjaer.

Hai trận đấu đầu tiên dưới triều đại Solskjaer, MU thăng hoa bằng thứ bóng đá tấn công tốc độ hoàn toàn áp đảo đối thủ. So với thời Mourinho còn tại vị, những Paul Pogba, Marcus Rashford thi đấu như “lột xác”. CĐV MU kỳ vọng Sanchez sẽ tìm lại chính mình khi được đặt ở sơ đồ tấn công của HLV Solskjaer.

Lúc 23h30 ngày 30/12, MU tiếp đón Bournemouth trên sân nhà. Sau đó 3 ngày, “Quỷ đỏ” thành Manchester hành quân đến sân của Newcastle. Nhiều khả năng Sanchez sẽ sẵn sàng ra sân kể từ vòng 21 Ngoại hạng Anh mùa giải 2018/19.

Vị trí của các đội tại Ngoại hạng Anh sau 19 vòng. Đồ họa: Minh Phúc.

Tác giả: Viết Tuệ

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: HLV Solskjaer ,Sanchez

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP