Thể thao

Sanchez ra mắt MU, Barca khiến Mou và Pep hoảng hồn

MU chính thức có Sanchez, Barca khiến Mourinho và Pep hoảng hồn vụ Griezmann, Conte dằn mặt Hazard là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 21/1.

Sanchez đến kiểm tra y tế, ra mắt MU

Tuy không nói cụ thể giờ ra mắt nhưng HLV Mourinho vui mừng cho hay, Alexis Sanchez chuẩn bị đại náo MU và các công việc cuối cùng đang được hoàn tất, cùng câu đúng nghĩa "thả thính": "Tôi không xác nhận, nhưng tôi nghĩ là Alexis Sanchez sẽ đến. Ông Woodward đang làm việc chăm chỉ, mọi thứ có thể và tôi nghĩ sẽ thành công".

Hôm nay, Sanchez sẽ tiến hành kiểm tra y tế ở MU

Alexis Sanchez được cho đã nhận được cuộc gọi trễ vào đêm thứ Sáu để bay từ London đến Manchester thực hiện kiểm tra y tế trước khi đặt bút ký hợp đồng chính thức. Anh đã vội vã chia tay các đồng đội Arsenal để bay đến Nhà hát của giấc mơ.

Dự kiến, trong hôm nay, tiền đạo Chile sẽ được công bố chính thức là cầu thủ của Quỷ đỏ.

Tuy không kịp giới thiệu Sanchez ở ngay chuyến làm khách Burnley đêm qua, nhưng Mourinho có thể cười tươi chào đón tay săn bàn 29 tuổi, bởi MU kịp lấy 3 điểm nhờ bàn duy nhất của Martial.

Express thông tin, Sanchez sẽ ra mắt ở chuyến làm khách MU đến Tottenham vào 31/1 tới.

Barca lên tiếng về thương vụ "bom tấn" Griezmann

Cùng với MU, và mới đây có thêm Man City, Barca nhăm nhe "cướp" Griezmann khỏi Atletico Madrid. Man City được cho "nhường" Sanchez đến MU để đầu tư vào thương vụ bom tấn này.

Barca khiến Pep và Mourinho thờ phào

Tuy nhiên, các tin tức từ báo chí Tây Ban Nha lại cho hay, Barca đã đạt thỏa thuận với chân sút người Pháp. Thế nhưng, thông qua tờ Marca, CLB xứ Catalan đã một mực phủ nhận bằng tuyên bố trên trang chủ chính thức của đội bóng.

Cụ thể hơn, Barca khẳng định, không có chuyện họ "đi đêm" với Griezmann, với tất cả sự tôn trọng dành cho Atletico. Thế nên, mọi thông tin về một sự thỏa thuận giữa 2 đội đều là thiếu chính xác và không có căn cứ.

Lời xác nhận của Barca khiến cả MU lẫn Man City thở phào. Mourinho và MU thì vốn theo đuổi Griezmann từ hồi mùa hè, nhưng do Atletico bị cấm vận đành lỡ hẹn. Một kịch bản tương tự như Man City với Sanchez, nhưng cuối cùng tiền đạo Chile cập bến Old Trafford.

Điều khoản để các đội bóng phá vỡ hợp đồng mua Griezmann là 89 triệu bảng.

Lập đại công, Hazard vẫn bị Conte "dằn mặt"

Eden Hazard không ghi bàn từ 2/12/2017 và phải đến chuyến làm khách tối 20/1 trên sân Brighton, anh mới trở lại với hình ảnh ăn mừng quen thuộc bằng 1 cú đúp trong chiến thắng 4-0 của Chelsea. Victor Moses và Willian ghi 2 bàn còn lại.

Hazard được HLV Conte yêu cầu phải quên đi cú đúp vào lưới Brighton để phấn đấu làm điều tương tự ở trận gặp Arsenal vào thứ Tư tới

Dù vui với các học trò nhưng HLV Conte có lời cảnh báo ngay với học trò, phải quên đi dư vị chiến thắng cũng như các pha lập công để tập trung vào trận bán kết League Cup với Arsenal (vào thứ Tư), sau khi 2 đội hòa nhau không bàn thắng cách đây 10 ngày.

"Hazard ghi 2 bàn và thật tốt cho Chelsea khi họ lập công. Tuy nhiên, bằng giờ này ngày mai, các cầu thủ đã ghi bàn hôm nay phải quên đi và nỗ lực (ghi bàn lại) ở trận đấu với Arsenal. Đó là điều tối quan trọng, bởi đó là một trận đấu quan trọng khác của Chelsea".

Tác giả: L.H

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP