Thể thao

Sân Vinh và Hà Tĩnh khẩn trương cải tạo mặt sân trước khi LS V-League 2020 trở lại

Còn hơn 2 tuần nữa, mùa bóng 2020 sẽ trở lại với loạt trận vòng đầu tiên của Cúp Quốc gia. Hai sân bóng vốn bị VPF cảnh báo về mặt sân xấu mà nếu không cải thiện sớm sẽ không được quyền tổ chức thi đấu là sân Vinh và Hà Tĩnh. Trong những ngày qua cả hai sân này đang được ráo riết cải tạo để hy vọng không phải lãnh thông báo "treo sân" từ Ban điều hành giải.

Mặt sân Hà Tĩnh đang được cải tạo trong những ngày qua,

Sân Vinh đã bắt đầu thực hiện cải tạo mặt sân từ cuối tháng 4, theo ghi nhận thì mặt cỏ đã được cải thiện đáng kể với lớp cỏ bắt đầu xanh và đều trở lại. Dự kiến cuối tháng 5 mặt sân Vinh sẽ hoàn tất việc cải tạo, nhưng khả năng SLNA chưa thể đá sân nhà ở Cúp Quốc gia mà chỉ tiếp tục ở LS V-League 2020. Riêng Cúp Quốc gia, nếu chưa được VPF chấp thuận cho đá sân nhà thì SLNA tính đến khả năng thuê sân Thanh Hóa.

Trong khi đó, dù vừa mới trình làng mặt cỏ, nhưng trong thời gian qua sân Hà Tĩnh nhanh chóng xuống cấp, cỏ bị chết ở nhiều khu vực buộc VPF phải khuyến cáo. Trung tâm TDTT Hà Tĩnh đang tập trung nhân lực để cải tạo lại mặt cỏ. “Nếu thời gian làm việc ban ngày không đủ, có thể làm cả đêm, sẽ hiệu quả hơn trong điều kiện thời tiết nắng nóng như hiện nay”, đó là chỉ đạo của lãnh đạo Sở VH-TT&DL Hà Tĩnh.

Sân Vinh hy vọng được VPF cho tổ chức ở vòng sơ loại Cúp Quốc gia 2020.

Ở vòng sơ loại Cúp Quốc gia, Hà Tĩnh sẽ tiếp Tây Ninh, trong khi đó trên sân Vinh đội SLNA sẽ tiếp Bình Định.

Tác giả: Cao Tường

Nguồn tin: Báo Sài Gòn Giải Phóng

  Từ khóa: V-League 2020 ,sân Vinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP