Thể thao

Sân Thiên Trường lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu ở V.League 2022

Sân Thiên Trường của CLB Nam Định đã thiết lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu tại V.League 2022, thông qua trận đấu với Hà Nội FC ở vòng 3.

Trận đấu bù vòng 3 V.League 2022 giữa Nam Định và Hà Nội FC đã khép lại với kết quả hòa 1-1. Cả 2 bàn thắng của trận đấu đều được ghi bởi ngoại binh. Hà Nội FC là đội vươn lên dẫn trước nhưng không thể bảo vệ thành quả, qua đó chấp nhận rời sân Thiên Trường với 1 điểm.

Với Nam Định, một kết quả hòa là đủ để giúp họ thoát khỏi vị trí bét bảng xếp hạng. Sau 3 trận đã đấu, Nam Định có 2 điểm, bằng Sài Gòn FC và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh nhưng xếp trên nhờ hiệu số bàn thắng bại tốt hơn.

Nam Định xuất sắc cầm hòa Hà Nội FC

Không chỉ gây ấn tượng với màn cầm hòa đội bóng rất mạnh như Hà Nội FC, Nam Định còn được xướng tên bởi niềm tự hào - "chảo lửa" Thiên Trường. Theo thống kê từ BTC giải đấu, sân Thiên Trường đã đón 19.000 khán giả tới sân theo dõi cuộc so tài giữa Nam Định và Hà Nội FC.

Đây là kỷ lục vô tiền khoáng hậu ở V.League năm nay. Từ đầu giải, chưa có sân đấu nào đón lượng khán giả đông tới vậy. Kỷ lục cũ thuộc về sân Lạch Tray, trong trận đấu giữa Hải Phòng và Thanh Hóa ở vòng 3 với 17.500 khán giả. Ngoài ra, cuộc đối đầu giữa Bình Định và Viettel ở vòng 1 cũng đón 11.000 khán giả hay trận đấu giữa Hải Phòng và Nam Định ở vòng 2 thu hút 10.000 người.

Hải Phòng đang đứng đầu bảng với thành tích bất bại nên khán giả tới sân đông là điều dễ hiểu. Trong khi đó, Nam Định đứng bét bảng trước khi trận đấu bù vòng 3 diễn ra nhưng người hâm mộ bóng đá thành Nam vẫn có mặt tại Thiên Trường để tiếp thêm sức mạnh cho đội nhà.

Sân Thiên Trường rực sắc vàng trận gặp Hà Nội FC

Còn nhớ, ở mùa giải 2020, sân Thiên Trường từng được VPF chọn để “mở hàng” cho Cúp Quốc gia. Việc mở cửa cho 10.000 khán giả vào sân theo dõi trận Nam Định - HAGL hồi tháng 5/2020 đã đánh dấu sự trở lại ấn tượng của bóng đá Việt Nam sau dịch Covid-19 khiến cho truyền thông quốc tế phải ngỡ ngàng.

Hồi tháng 5 vừa qua, sân Thiên Trường cũng khiến cả Đông Nam Á sửng sốt bởi sự cuồng nhiệt của khán giả. Dù đăng cai bảng B SEA Games 31 không có sự góp mặt của U23 Việt Nam song các trận đấu vẫn đông nghẹt khán giả, thậm chí còn rất đông người hâm mộ không thể vào sân vì quá tải.

Tác giả: Thủy Tiên

Nguồn tin: bongda365.top

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP