Du lịch

Sân tắm nắng khỏa thân đầu tiên ở London

Du khách khỏa thân có thể tắm nắng trên ghế dài, thưởng thức đồ uống ở quầy bar ngoài trời, thoải mái làm việc hay tham gia các trò chơi vận động.

Một sân thượng dành cho người thích khỏa thân mở cửa đón khách vào tuần này tại London, Anh. Địa điểm nằm ở độ cao 18 m, trong khu vực quảng trường Nghị viện.

Vị trí đắc địa này cho phép khách tới đây có thể ngắm được hầu hết công trình nổi tiếng của thành phố sương mù như tháp đồng hồ Big Ben, vòng quay London Eye và nhà thờ Westminster Abbey.

Du khách tới đây được thoải mái tắm nắng, thưởng thức các loại đồ uống tại quầy bar ngoài trời.

Những khách thích vận động hơn có thể tham gia một số trò chơi kể cả khi không mặc gì như trò đánh bóng tại chỗ, hay nhảy trong lưới đàn hồi.

Đại diện đơn vị truyền thông NOW TV, Gidon Katz, cho biết: "Như chính quốc gia này, chúng tôi cũng đang tránh việc "trói buộc" cuộc sống của mình. Chúng tôi đang cởi bỏ dần dần những quy ước truyền thống, đầu tiên là các ký kết và bây giờ là trang phục".

Đến với sân thượng đầy nắng này, du khách cũng có thể tận hưởng một ngày khác biệt - làm việc khi khỏa thân.

Điểm khỏa thân giữa trung tâm thủ đô London được mở cửa sau khi NOW TV làm khảo sát. Kết quả khảo sát cho thấy thế hệ trẻ ở Anh ngày nay là những người không muốn bị ràng buộc.

Tác giả bài viết: Hương Chi - Ảnh: NOW TV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP