Xã hội

Sản phụ tử vong bất thường sau mổ 'bắt con'

Chị Ngân có dấu hiệu chuyển dạ sinh con và được gia đình đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bạc Liêu. Tại đây chị được bác sỹ mổ "bắt con" rồi chuyển đến khoa hồi sức. Lúc này, chị Ngân có biểu hiện co giật nên gia đình yêu cầu được chuyển đến Bệnh viện Từ Dũ, TP Hồ Chí Minh. Sau khi nhập viện và điều trị tại Bệnh viện Từ Dũ, chị Ngân tử vong

Chiều 4-5, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bạc Liêu đã thông tin ban đầu về việc Dương Thị Ngân (27 tuổi, ngụ xã Vĩnh Hưng A, huyện Vĩnh Lợi, Bạc Liêu) tử vong.

Theo cơ quan Công an: Lúc 18h15’ ngày 1-5, Công an TP Bạc Liêu tiếp nhận vụ việc gia đình chị Nguyễn Thị Tím (chị Ngân, 37 tuổi, ngụ ấp Mỹ Trinh, xã Vĩnh Hưng A, huyện Vĩnh Lợi) về việc, chị Ngân nhập viện Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bạc Liêu để sinh con, nhưng quá trình sinh con xong thì tử vong.

Qua xác minh ban đầu, được biết: Khoảng 15h ngày 30-4, chị Ngân có dấu hiệu chuyển dạ sinh con và được gia đình đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bạc Liêu nhập viện. Khoảng 19h cùng ngày, chị Ngân đã được bác sỹ mổ "bắt con" xong và chuyển đến khoa hồi sức.

Tại đây, chị Ngân có biểu hiện co giật nên gia đình yêu cầu được chuyển đến Bệnh viện Từ Dũ, TP Hồ Chí Minh để tiếp tục điều trị.

Đến 3h ngày 1-5, xe chuyên dụng của Bệnh viện Từ Dũ đến Bạc Liêu và làm thủ tục chuyển viện cho chị Ngân. Khoảng 7h cùng ngày, chị Ngân nhập viện và điều trị tại Bệnh viện Từ Dũ, đến 17h cùng ngày, chị Ngân tử vong. Gia đình nạn nhân đến trụ sở Công an yêu cầu làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của chị Ngân.

Tác giả bài viết: M.Nhật

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP