Cộng đồng mạng

Sản phụ cầm dép lao đến đánh chồng tới tấp cho bõ tức, dân mạng biết nguyên nhân rần rần bàn cãi

Hồi sức sau vài ngày sinh con, người phụ nữ ngay lập tức xuống giường tìm chồng “tính sổ” vì nguyên nhân gây ngỡ ngàng.

Một đoạn video ghi cảnh một sản phụ liên tục mắng và đánh chồng ngay tại bệnh viện gần đây đã lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội xứ Trung. Được biết, người phụ nữ đó vừa sinh con được vài ngày, đang phải nằm viện để được các bác sĩ theo dõi thêm.

Theo đoạn video được chia sẻ, người phụ nữ vô cùng giận giữ, miệng thì la hét, tay lại rút chiếc dép đang đi để phang chồng tới tấp. Ba người y tá thấy vậy nhanh chóng chạy đến can ngăn nhưng cũng phải rất khó khăn mới đưa được sản phụ sang khu vực khác.

Nhiều người chứng kiến cảnh đó cảm thấy tò mò, không rõ người chồng đã làm gì để vợ “nổi cơn tam bành” tới mức đó. Hóa ra, câu chuyện “dở khóc dở cười” bắt đầu từ khi người phụ nữ còn đang trong quá trình trở dạ.

Vào thời điểm đó, người phụ nữ vô cùng đau đớn nên đã yêu cầu được tiêm thuốc giảm đau. Vậy nhưng, mẹ chồng của chị lại cật lực phản đối vì sợ thuốc giảm đau sẽ gây ảnh hướng xấu tới cháu bà.

Đứng giữa mẹ và vợ, chồng của người phụ nữ cuối cùng quyết định nghe theo mẹ, không cho vợ tiêm thuốc giảm đau. Người phụ nữ sau đó đã phải vượt cạn mà không có biện pháp hỗ trợ giảm đau nào. May mắn thay, đứa bé được sinh ra rất khỏe mạnh. Tuy nhiên, người phụ nữ lại âm thầm ghi nhớ hành động của chồng trong lòng, vừa tỉnh táo trở lại đã ngay lập tức tìm chồng “tính sổ”.

Người phụ nữ lao đến đánh chồng tới tấp khiển 3 y tá phải vào can ngăn. Ảnh: Sina

Một số người sau khi biết chuyện đã lên tiếng trách bà mẹ cổ hủ, đồng thời mắng người chồng khi nhẫn tâm để vợ phải chịu sự đau đớn như vậy. Một số người khác lại đùa vui rằng người phụ nữ vừa sinh con không lâu, lại lao đến đánh chồng khỏe tới mức 3 y tá ngăn cản còn khó khăn thì vốn chẳng cần tiêm thuốc giảm đau.

Mới đây, cư dân mạng xứ Trung cũng được phen xôn xao trước vụ một người vợ đánh chồng đến mức nhập viện. Cụ thể, sự việc xảy ra ở Tây Nam, tỉnh Quý Châu (Trung Quốc). Anh Lưu và chị Tiểu Ngân quen biết nhau qua mạng xã hội và kết hôn sau một thời gian hẹn hò.

Lấy nhau về, chị Tiểu Ngân ngỡ ngàng phát hiện chồng là một kẻ vũ phu, mỗi lần uống rượu đều sinh sự và đánh vợ. Dù vậy, chị vẫn nhẫn nhịn, chăm sóc anh ta chu đáo. Anh Lưu được thể càng lấn tới khiến chị Tiểu Ngân không khỏi tức giận, hai lần quát lên, cảnh báo chồng không được tiếp tục đánh mình: “Anh đừng ép tôi phải ra tay đấy”.

Nghĩ vợ chẳng thể làm gì mình, anh Lưu coi lời của chị như “gió thoảng qua tai”, tiếp tục “thượng cẳng chân, hạ cẳng tay”. Vào hôm 8/4 vừa qua, anh Lưu lại uống rượu rồi cãi nhau và đánh vợ. Không thể chịu đựng thêm nữa, chị Tiểu Ngân ngay lập tức xông đến vật ngã chồng xuống sàn nhà, đánh cho anh ta bầm dập, bị thương khắp người, phải nhập viện điều trị.

Sau trận đòn nhớ đời, anh Lưu mới tỉnh ra. Vợ của anh hóa ra từng là huấn luyện viên dạy võ taekwondo nhưng đã giấu anh chuyện đó vì sợ hẹn hò thất bại một lần nữa. Anh Lưu thấy vợ ở phòng tập võ lại nghĩ cô chỉ là lễ tân hoặc thu ngân. Sự việc sau khi được chia sẻ đã nhận đươc sự quan tâm của rất nhiều người, phần lớn đều cho rằng anh Lưu kia đáng bị đánh.

Tác giả: Đinh Kim (T/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP