Thể thao

Sân Mỹ Đình đón lượng khán giả lớn cổ vũ đội tuyển Việt Nam đấu Oman?

Dự kiến sẽ có một lượng khán giả lớn được vào sân Mỹ Đình trực tiếp cổ vũ đội tuyển Việt Nam đấu Oman vào ngày 24/3 tới đây.

Đội tuyển Việt Nam sẽ tái đấu Oman ngày 24/3 tới đây.

Đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu hai trận đấu còn lại ở Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 trong tháng 3 này với Oman (24/3) và Nhật Bản (29/3) với mục tiêu có thêm những điểm số ở sân chơi này.

Công tác chuẩn bị của Ban tổ chức sân vận động Quốc gia Mỹ Đình cũng đang được gấp rút hoàn thiện. VFF và Tổng cục Thể dục thể thao cũng lên kế hoạch đưa khán giả vào sân cổ vũ cho thầy trò HLV Park Hang Seo ở trận tiếp đón đối thủ tới từ Tây Á tới đây.

Dự kiến sẽ có khoảng 20.000 khán giả được vào sân Mỹ Đình trực tiếp cổ vũ đội tuyển Việt Nam vào ngày 24/3 tới đây trong trận đấu rất được trông đợi với Oman.

Ban tổ chức đang dự kiến sẽ chỉ khuyến cáo khán giả nên xét nghiệm nhanh với Covid-19 trước khi vào sân, chứ không phải là hình thức bắt buộc phải có.

Theo thông báo mới nhất, trọng tài chính bắt trận Việt Nam gặp Oman tới đây là ông Hattab Hanna, người Syria. Hỗ trợ cho ông Hanna là tổ trợ lý gồm trọng tài Ahmad Ali (Syria) và Ahmed Saeed Ahmed Alasil (UAE). Trọng tài bàn là ông Qasim Eesee (Iraq).

Tổ trọng tài điều khiển trận đấu ngày 24/3 tới đây cũng chính là những người làm nhiệm vụ ở trận đội tuyển Việt Nam thua Saudi Arabia 0-1 ở lượt về vòng loại thứ 3 World Cup 2022 ngày 16/11/2021.

Trong khi đó, trọng tài phụ trách phòng VAR là trọng tài đến từ Đông Nam Á- ông Sivakorn Pu Udom (Thái Lan). Các trọng tài dự kiến sẽ có mặt ở Việt Nam vào ngày 21/3. Trước đó một ngày, thiết bị VAR sẽ được tái lắp đặt tại sân Mỹ Đình để phục vụ cho trận đấu này.

Dù không còn hy vọng đến Qatar, nhưng HLV Branko Ivankovic vẫn coi trọng 2 lượt trận cuối gặp chủ nhà Việt Nam (24/3) và đón tiếp đội Trung Quốc trên sân nhà vào ngày 29/3. Bởi theo chiến lược gia người Croatia, đây là dịp để Oman chạy đà cho Vòng chung kết Asian Cup 2023 diễn ra tại Trung Quốc vào năm sau.

Tác giả: Bảo Quốc

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP