Thể thao

Sân mất điện gần 30 phút, CLB Thanh Hoá chia điểm với Nam Định

CLB Thanh Hoá đành chấp nhận kết quả hòa với đội khách Nam Định trong ngày mà sân nhà của đội bóng này gặp sự cố mất điện ở hiệp 2.

Vòng 6 V-League 2022 chứng kiến cuộc đọ sức đáng chú ý giữa 2 đội bóng nằm trong nhóm cuối bảng là Thanh Hoá và Nam Định. Tốc độ trận dấu diễn ra không quá nhanh bởi cả chủ nhà lẫn đội khách đều tỏ ra cẩn trọng và không muốn để thủng lưới. CLB Nam Định tấn công chủ yếu bằng nhiều pha bóng bổng hướng đến tiền đạo Rodrigo Dias và đồng đội Marico Marques.

Lối chơi ấy phần nào cho thấy hiệu quả khi bộ đôi người Brazil sở hữu khả năng không chiến tốt. Trong hiệp 1, chính Rodrigo Dias liên tục làm khổ hàng thủ CLB Thanh Hoá. Trung vệ Victor chính là mắt xích yếu nhất trong hệ thống phòng ngự mà HLV Petrovic xây dựng. Anh thường xuyên thất thế trong các tình huống tranh chấp tay đôi và để các tiền đạo đối phương có thời cơ dứt điểm.

CLB Thanh Hoá chia điểm với CLB Nam Định.

Cuối hiệp 1, Rodrigo Dias có pha đánh đầu lái bóng nguy hiểm đưa bóng dội cột dọc. Sau đó ít phút, vẫn là Victor để cho Marcio vượt qua khá dễ dàng buộc Văn Lợi phải phạm lỗi ngay sát vòng cấm địa. Tuy nhiên, Rodrigo Dias thực hiện không thành công quả đá phạt trực tiếp ở khoảng cách chỉ chưa đến 20 mét.

Bước sang hiệp 2, đội bóng xứ Thanh bất ngờ rơi vào thế khó. Trung vệ Victor có tình huống cao chân phạm lỗi với cầu thủ CLB Nam Định ở vị trí nhạy cảm. Sau khi tham khảo các trợ lý, trọng tài chính Trần Văn Lặp cho rằng đây là pha bóng mà cầu thủ Thanh Hoá phạm lỗi trong vòng cấm. Lần này, Rodrigo Dias đã thực hiện thành công quả sút phạt đền mở tỉ số trận đấu.

Sân Thanh Hoá gặp sự cố mất điện ở hiệp 2.

Trong thế không còn gì để mất, CLB Thanh Hoá dâng cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Phút 65, từ pha tạt bóng chuẩn xác của Lê Văn Thắng, tiền vệ Paulo Pinto có pha ngả người vô-lê rất đẹp mắt quân bình tỉ số 1-1. Nhưng chỉ sau đó vài phút, sân Thanh Hoá bất ngờ xảy ra sự cố mất điện. Phải chừng 20 phút sau, sự cố này mới được khắc phục và trận đấu tiếp tục diễn ra.

Bàn thắng quan trọng giúp tâm lý của nhiều cầu thủ CLB Thanh Hoá như được giải toả. Đội bóng này liên tục dồn ép đối phương với hy vọng giành chiến thắng ngay trên sân nhà. Tuy nhiên, Paulo, Trọng Hùng hay Văn Thắng chưa thể tận dụng cơ hội. Quãng thời gian bù giờ là không đủ để CLB Thanh Hoá ghi thêm bàn thắng và đành chấp nhận chia điểm đáng tiếc.

Ở trận đấu cùng giờ, Sài Gòn và Bình Định cũng bất phân thắng bại với tỉ số hòa 1-1.

Kết quả: Thanh Hóa 1-1 Nam Định

Ghi bàn

Thanh Hóa: Trung Hiếu (64')

Nam Định: Rodrigo (51')

Tác giả: THẾ SƠN

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP