Thể thao

Sân Lạch Tray nhận án phạt tiền đầu tiên tại V-League 2017

Với việc để CĐV đốt pháo sáng trong trận đấu giữa Hải Phòng và Sài Gòn ở vòng 1 V-League 2017, sân Lạch Tray đã phải nhận án phạt tiền 20 triệu từ Ban kỷ luật VFF.

Ban kỷ luật VFF đã ra quyết định kỷ luật đối với BTC trận đấu của CLB Hải Phòng . Cụ thể, trận đấu giữa diễn ra trên sân Lạch Tray giữa Hải Phòng và CLB Sài Gòn ngày ngày 8/1/2017.


Sân Lạch Tray nhận án phạt 20 triệu đồng

Quyết định của Ban kỷ luật VFF ghi rõ: “do để xảy ra tình trạng khán giả đốt pháo sáng ném xuống sân vận động vi phạm khoản 2 Điều 68 “Vi phạm công tác tổ chức” Quy định về kỷ luật của VFF trong trận đấu giữa CLB Hải Phòng và CLB Sài Gòn ngày 8/1/2017 trên SVĐ Lạch Tray, BTC trận đấu của CLB Hải Phòng đã bị phạt 20.000.000đ (Hai mươi triệu đồng)”.

Đây không phải là lần đầu tiên, BTC trận đấu của CLB Hải Phòng nhận án phạt vì CĐV đốt pháo sáng. Ở mùa giải trước, BTC trận đấu của CLB Hải Phòng từng bị phạt 30 triệu đồng do để xảy ra tình trạng khán giả đốt pháo sáng, ném các đồ vật xuống sân, ở vòng 20 V-League 2016. Tuy nhiên, Hải Phòng lại là đội bóng đầu tiên nhận án phạt từ Ban kỷ luật VFF ở mùa giải năm nay.

Không chỉ đốt pháo sáng, ném xuống sân, sau khi trận đấu kết thúc, một nhóm CĐV Hải Phòng đã nán lại trước của ra sân Lạch Tray đòi "tính sổ" với tổ trọng tài Võ Minh Trí.

Ngoài án phạt tiền, sân Lạch Tray còn trở thành tâm điểm với vụ không cho các đài, trong đó có cả kênh truyền hình của VPF tác nghiệp ở cabin, mà phải ra quán trà đá để tường thuật trực tiếp trận đấu.

Tác giả bài viết: T.Đ

Nguồn tin:

  Từ khóa: kỷ luật ,sài gòn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP