Số hóa

'Săn' iPhone 12 đang giảm giá sốc tháng 9 này

iPhone 14 vừa ra mắt vào tháng 9/2022 đã khiến giá của điện thoại iphone 12 giảm mạnh mẽ mặc dù sản phẩm này mới ra mắt cách đây 2 năm.

Vào 2 năm về trước, Apple đã cho ra mắt iPhone 12 series. Trong đó nổi bật là dòng iPhone 12 - được coi là "nền móng" đầu tiên của iPhone 5G đi kèm nhiều cải tiến vượt trội về màn hình cũng như hiệu năng. Vì vậy, iPhone 12 luôn nằm trong top những loại iPhone bán chạy nhất của Apple.

Thiết kế của iPhone 12

iPhone 12 được trang bị chip A14 Bionic 5nm, mở đầu xu thế chip 5nm mạnh mẽ trên toàn thế giới. So với chip A13 Bionic của iPhone 11, A14 mạnh hơn gần 40%, khả năng đồ họa nhanh hơn 50% cũng như tác vụ mượt mà hơn 80%. Không những vậy, con chip này còn hỗ trợ kết nối 5G giúp người dùng tải ứng dụng, hình ảnh, video cực nhanh, ổn định dù ở bất cứ nơi đâu.

Đi kèm RAM 4GB là nhiều tùy chọn bộ nhớ gồm 64GB, 128GB, 256GB cho bạn thoải mái lưu trữ nhiều hình ảnh, video, ứng dụng nặng mà không sợ đầy bộ nhớ. Không chỉ vậy, iPhone 12 còn có viên pin được cải tiến mang đến khả năng phát video suốt 17 giờ và phát nhạc suốt 65 giờ chỉ với một lần sạc.

Mặc dù chỉ có cụm camera kép 12MP ở mặt sau nhưng khẩu độ của ống kính đã được cải thiện giúp iPhone 12 chụp ảnh ban đêm sắc nét hơn, giảm nhiễu tốt hơn so với phiên bản tiền nhiệm, Vì vậy, dù là ngày hay đêm, bạn cũng có thể tạo nên những bức ảnh sống động và sắc nét.Ở mặt trước, nó cũng được trang bị camera 12MP được bổ sung nhiều tính năng hiện đại như chế độ chụp đêm, Deep Fusion cùng nhiều công nghệ mới mang đến những hình ảnh đẹp và cân đối.

Giá iphone 12 giảm mạnh trong đầu tháng 9

Ngay khi Apple tung ra iphone 14, xu hướng người mua đã tập trung nhiều hơn vào sản phẩm mới ra.

Nhiều người thường có thói quen khi Apple ra sản phẩm iPhone mới, họ sẽ có nhu cầu đổi sang đời mới hơn. Vô hình chung, việc này đã làm cho giá của một trong những sản phẩm bán chạy nhất của Apple có dấu hiệu sụt giảm mạnh mẽ ngay trong đầu tháng 9.

Bảng giá iPhone 12

Tổng hợp dữ liệu thống kê giá iphone 12 trong đầu tháng 9, ta có thể thấy dù là phiên bản 64gb hay phiên bản 128gb thì iphone 12 đều đang có xu hướng giảm giá "kịch sàn".

Bảng giá iPhone 12

Tác giả: Như Khánh

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: iPhone 14 ,iPhone 12 ,Apple ,giảm giá

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP