Du lịch

Sẵn có đảo 'thiên đường' Song Saa ngay sát Sài Gòn bạn còn ngại gì chưa đi

Được mệnh danh như Maldives ngay sát Sài Gòn, hòn đảo "thiên đường" Song Saa chính là nơi chốn lý tưởng để bạn thỏa thích đắm mình trong biển trời xanh ngát.

Đảo Song Saa, thuộc quần đảo Koh Rong, Campuchia từ lâu đã được du khách thuộc giới nhà giàu để mắt đến, với vẻ đẹp hoang sơ, thơ mộng, biển xanh, cát trắng chẳng kém gì thiên đường nghỉ dưỡng Maldives xa xôi.

Đảo Song Saa là một trong những hòn đảo đẹp nhất của Campuchia

Đến với Song Saa đồng nghĩa với việc bạn sẽ được thỏa thích đắm chìm trong biển xanh, cát trắng, tận hưởng những khoảng khắc thư thái lãng mạn với biển đảo, hoàng hôn thơ mộng và bầu trời đêm đầy sao tuyệt đẹp.

Biến xanh, cát trắng của Song Saa không kém gì thiên đường Maldives

Đặc biệt, trong tiếng Khmer, Song Saa có nghĩa là "người yêu" một cái tên quá hợp với phong cảnh nên thơ hữu tình của nơi đây.

Điểm khiến đảo Song Saa dễ dàng đốn tim các du khách là nơi đây chỉ cách Sài Gòn khoảng nửa ngày di chuyển bằng đường bộ, tương đương với quãng thời gian di chuyển đến Koh Rong Samloem và Koh Rong vốn dĩ đã quen thuộc với khách Việt.

Song Saa bình yên trong ráng chiều tà

Khu nghỉ dưỡng Song Saa được chia ra làm hai để du khách có thể lựa chọn theo sở thích. Một là biệt thự nổi trên mặt nước và hai là khu biệt thự trong rừng được xây dựng hoàn toàn bằng các vật liệu tự nhiên thân thiện với môi trường.

Tất cả những căn biệt thự tại đây đều được thiết kế với lối kiến trúc đậm chất bản địa, mỗi căn đều có bể bơi và từ 1 đến 2 phòng ngủ. Giường ngủ và bồn tắm ở biệt thự này hầu như đều có hướng nhìn ra biển. Đi liền với chất lượng giá phòng cao nhất ở đây lên đến 3.000 USD một đêm cho các du khách chịu chi.

Bồn tắm ngoài trời sang trọng tại Song Saa

Ở khu nghỉ dưỡng sẽ có một số dịch vụ như spa, tắm nắng trên cát, thăm thú các khu rừng nguyên sinh, lặn biển ngắm san hô, lướt sóng hay chèo thuyền Kayak… Nhưng có một lưu ý nhỏ là du khách cần đặt phòng trước để tránh tình trạng "cháy" phòng.

Tác giả: Mạt Nhiên

Nguồn tin: phununews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP