Số hóa

Samsung vá lỗi không thể nghe, gọi, kết nối Internet của Galaxy S10

Sự cố đã gây ảnh hưởng lớn đến người dùng Galaxy S10 khi họ không thể nhận cuộc gọi đến, gọi đi hay kết nối Internet di động.

Như VietNamNet đã đưa tin, dù chỉ mới ra mắt, những chiếc Galaxy S10 của Samsung đang mắc phải một sự cố nghiêm trọng. Điều này khiến người dùng S10 không thể nghe, nhận cuộc gọi hay kết nối Internet từ thiết bị của mình.

Ghi nhận cho thấy hiện tượng này diễn ra nhiều nhất đối với người dùng của nhà mạng Sprint (Mỹ). Trước thông tin bất lợi đó, Sprint đã khẳng định điều này có thể được khắc phục thông qua một bản cập nhật phần mềm của chiếc Galaxy S10.

Theo Sammobile, có vẻ như Samsung đã tạm dừng việc tung ra bản cập nhật tháng 3 cho những mẫu S10 phiên bản sử dụng chip Exynos. Tuy nhiên hiện đã có môt bản cập nhật được tung ra cho những chiếc S10 sử dụng chip Snapdragon tại thị trường Mỹ. Những người nhận được chúng đầu tiên chính là các khách hàng của nhà mạng Sprint.

Bản cập nhật mới vừa được ra mắt của Galaxy S10.

Bản cập nhật này dự kiến sẽ giúp cải thiện các vấn đề liên quan đến kết nối mạng của người dùng. Tuy vậy, vẫn chưa có nhiều phản hồi từ phía người dùng của nhà mạng Sprint về chất lượng bản cập nhật. Đó là những người đang phải đối mặt với sự cố mất kết nối cuộc gọi và Internet.

Tác giả: Tuấn Nghĩa

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP