Số hóa

Samsung trình làng máy tính bảng Galaxy Tab S6

Samsung vừa công bố Galaxy Tab S6 - chiếc máy tính bảng Android hàng đầu mới nhất của Samsung và kế thừa cho Galaxy Tab S4 mà công ty ra mắt vào năm 2018.

Galaxy Tab S6 đi kèm chip xử lý Snapdragon 8150 của Qualcomm
Ảnh: Samsung

Theo Android Authority, điểm sáng giá nhất trên sản phẩm này chính là màn hình AMOLED 10,5 inch độ phân giải 2.560 x 1.600 pixel. Mặc dù kích thước và độ phân giải màn hình vẫn giống như Galaxy Tab S4, nhưng tổng diện tích của Galaxy Tab S6 nhỏ hơn đáng kể. Máy tính bảng mới cũng nhẹ hơn so với tiền nhiệm của nó - nặng 420 g, trong khi Galaxy Tab S4 nặng 482 g.

Camera trước 8 MP hỗ trợ nhận dạng khuôn mặt, trong khi hệ thống camera kép phía sau là lần đầu tiên có trên máy tính bảng Samsung. Cụ thể, đó là sự kết hợp của cảm biến chính 13 MP và cảm biến độ sâu 5 MP.

Nó cũng đi kèm bốn loa được điều chỉnh bởi AKG, cổng USB-C và rãnh gắn phía sau nhằm giữ S Pen bằng từ tính. Rãnh từ tính này cũng có chức năng sạc pin cho S Pen, với màu trùng khớp Galaxy Tab S6. Đáng buồn khi máy thiếu jack cắm tai nghe.

Galaxy Tab S6 trang bị chip Snapdragon 8150, RAM 6 GB hoặc 8 GB, bộ nhớ trong 128 GB hoặc 256 GB có thể mở rộng, và pin 7.040 mAh. Nó cũng hỗ trợ Samsung Dex và Bixby, cùng 4 chân pogo để sử dụng với nắp bàn phím (tùy chọn). Máy chạy Android 9 Pie kết hợp giao diện người dùng One UI.

Máy tính bảng của Samsung có ba màu Cloud Blue, Rose Blush và Mountain Grey, có sẵn với các tùy chọn biến thể Wi-Fi và LTE. Mặc dù vậy, giá bán dành cho sản phẩm là không rẻ, lên đến 650 USD chưa bao gồm nắp bàn phím (cần mua thêm với giá 180 USD).

Tác giả: Thành Luân

Nguồn tin: Báo Thanh Niên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP