Số hóa

Samsung ra mắt Galaxy J6+ và Galaxy J4+ tại Việt Nam

Mới đây, Samsung chính thức giới thiệu tại thị trường Việt Nam bộ đôi Galaxy J6+ và Galaxy J4+. Sản phẩm được thừa hưởng các tính năng nổi bật của các dòng smartphone cao cấp, đặc biệt Galaxy J6+ được tích hợp cả camera kép.

Galaxy J6+

Về thiết kế, Galaxy J6+ khá mỏng, kế thừa điểm nổi bật của các dòng điện thoại cao cấp của Samsung. Thân máy liền mạch, cứng cáp, các góc bo tròn mềm mại, Galaxy J6+ tạo cảm giác vừa vặn, dễ cầm nắm và sử dụng bằng một tay.

Galaxy J6+ được trang bị màn hình vô cực 6 inch với tỉ lệ 18,5:9. Loa hỗ trợ hiệu ứng âm thanh vòm Dolby Atmos. Máy được tích hợp cả bảo mật vân tay và bảo mật nhận diện khuôn mặt.

Galaxy J6+ được trang bị camera kép có độ phân giải lần lượt là 13MP và 5MP, Galaxy J6+ cho phép chụp ảnh xóa phông chuyên nghiệp với tính năng Live Focus tùy chỉnh độ mờ hậu cảnh trước và sau khi chụp

Nhờ cụm camera kép cùng khẩu độ lớn f/1.9, Galaxy J6+ có thể chụp hình tốt hơn trong điều kiện ánh sáng yếu. Bên cạnh đó, hiệu ứng Bokeh nghệ thuật giúp người dùng tùy chỉnh ánh sáng hậu cảnh độc đáo với hiệu ứng đa dạng (trái tim, ngôi sao, nốt nhạc…).

Galaxy J6+ có 3 màu Đỏ Ruby, Đen Titan và Xám Bạch Kim. Sản phẩm sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam từ ngày 24/09/2018 với mức giá là 4.690.000 đồng.

Galaxy J4+

Galaxy J4+ sở hữu thiết kế nguyên khối, mang tới cảm giác chắc chắn và trải nghiệm cầm nắm thoải mái. Máy được trang bị màn hình vô cực 6 inch, tỉ lệ 18,5:9, hỗ trợ hiệu ứng âm thanh Dolby Atmos.

Galaxy J4+ được trang bị camera đi kèm khẩu độ f/1.9, đèn Flash trợ sáng trên cả 2 camera giúp thu sáng được nhiều hơn trong điều kiện chụp thiếu sáng. Máy cũng có chế độ chụp ảnh xóa phông và chế độ làm đẹp.

Galaxy J4+ sở hữu dung lượng pin 3,300mAh. Người dùng dễ dàng khởi động 2 ứng dụng yêu thích chỉ với 1 lần chạm cùng tính năng App Pair giúp thao tác dễ dàng hơn trên màn hình lớn.

Galaxy J4+ sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam từ ngày 24/09/2018 với mức giá 3.490.000 đồng. Máy có 3 màu: Vàng Ánh Kim, Đen Titan và Hồng Anh Đào.

Tác giả: Duy Huỳnh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP