Số hóa

Samsung ra mắt bộ đôi Galaxy A8 trang bị 2 camera selfie

Với màn hình tràn viền tỷ lệ 18,5:9, bộ đôi Galaxy A8 và A8+ có thiết kế thay đổi hoàn toàn so với các sản phẩm dòng A thuộc phân khúc cận cao cấp trước đây.

Tối 20/12, Samsung Việt Nam ra mắt bộ đôi smartphone thuộc phân khúc cận cao cấp Galaxy A8 và A8+. Đây là dòng điện thoại đầu tiên của hãng được trang bị camera selfie kép.

Những điểm nổi bật của máy có thể kể đến như thiết kế tương tự các flagship của Samsung, khả năng kháng bụi nước IP68 và tích hợp Samsung Pay.

Galaxy A8, A8+ được trang bị khung kim loại kết hợp hai mặt lưng bằng kính cong 3D, mang lại thiết kế liền lạc, tiện cho việc cầm nắm và sử dụng.

Cảm biến vân tay của Galaxy A8 được đặt bên dưới camera do mặt trước được phủ bằng màn hình tràn viền.

Điểm thay đổi lớn nhất trên Galaxy A8 và A8+ là camera selfie kép có khẩu độ f/1.9 cho phép xóa phông khi chụp ảnh chân dung camera trước. Nhờ vào bộ đôi camera này, người dùng có thể điều chỉnh độ xóa phông và vùng lấy nét trước hoặc sau khi chụp. Camera sau của máy sở hữu độ phân giải 16 MP, chỉ được nâng cấp nhẹ lên khẩu độ f/1.7 so với thế hệ trước.

Về cấu hình, máy sử dụng con chip 8 nhân, 2 nhân 2.2 Ghz và 6 nhân 1.6 Ghz. Galaxy A8 màn hình 5,6 inch trang bị cấu hình bộ nhớ trong 32 GB cùng RAM 4 GB. Phiên bản A8+ lớn hơn với màn hình 6 inch được trang bị bộ nhớ trong 64 GB và RAM 6 GB. Dung lượng pin trên Galaxy A8 và A8+ lần lượt là 3.000 và 3.500 mAh.

Camera sau của Galaxy A8 được nâng cấp mở rộng khẩu độ lên f/1.7.

Dự kiến Samsung Galaxy A8/A8+ sẽ lên kệ tại Việt Nam từ ngày 6/1/2018 với ba màu sắc là đen, bạc và vàng. Mức giá hãng đưa ra cho Galaxy A8 là 10,99 triệu đồng và bản có màn hình lớn hơn là 13,49 triệu đồng.

Bên cạnh bộ đôi smartphone cận cao cấp, tại sự kiện tối 20/12, Samsung cũng giới thiệu tới người yêu công nghệ sản phẩm đồng hồ thông minh mới của họ. Gear Fit2 Pro được trang bị tiêu chuẩn kháng nước 5 ATM, cho phép thiết bị hoạt động và chịu được áp lực nước ở độ sâu lên đến 50 m.

Gear Fit2 Pro sở hữu màn hình cong cùng khả năng chống chịu tốt phục vụ cho người chơi thể thao.

Ngoài ra, smartwatch còn trang bị hệ thống GPS cung cấp các dữ liệu di chuyển, đoạn đường chạy bộ, tốc độ và lượng calories tiêu thụ trong mọi thời điểm. Gear Fit2 Pro sẽ thu thập toàn bộ dữ liệu và đánh giá vào kết quả rèn luyện chung mỗi ngày. Thiết bị sẽ được mở bán chính thức từ ngày 6/1/2018 với phiên bản màu đỏ, với giá bán lẻ đề nghị 4,1 triệu đồng.

Tác giả: Xuân Tiến

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Galaxy A8 ,camera selfie ,samsung

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP