Số hóa

Samsung ra điện thoại 'cục gạch' không có Internet cho sĩ tử ôn thi

Galaxy J2 Pro là “cục gạch” theo đúng nghĩa vì chỉ có chức năng nghe gọi, nhắn tin, và không có kết nối Internet.

Đáng ngạc nhiên khi Galaxy J2 Pro được bán tại thị trường Hàn Quốc, nơi có tỉ lệ kết nối Internet rất cao và giới trẻ gần như sống không thể thiếu Internet. Samsung nói rằng đối tượng mà họ hướng tới là giới sinh viên, những người chuyên tâm học hành mà không muốn bị sao nhãng bởi môi trường Internet hỗn tạp.

Do không hỗ trợ 2G, 3G, 4G LTE và Wi-Fi, Galaxy J2 Pro sẽ không thể kết nối Internet, đồng nghĩa với không thể vào mạng xã hội, chơi game, hay thậm chí lướt web.

Về cấu hình, Galaxy J2 Pro được trang bị chip lõi tứ 1.5 GHz, RAM 1,5 GB, pin 2.600 mAh và hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD. Máy có màn hình 5-inch QHD Super AMOLED và bộ đôi camera 8-megapixel (chính) và 5-megapixel (selfie).

Galaxy J2 Pro có thiết kế khá đẹp dù chỉ để nghe gọi, nhắn tin.

Tuy là chiếc điện thoại cơ bản nhưng Galaxy J2 Pro lại được thiết kế khá đẹp với cạnh viền cong và vẻ ngoài bóng bẩy. Máy có hai màu đen và vàng (gold), được bán với giá 190 USD.

Phần ứng dụng của Galaxy J2 Pro khá nghèo nàn, chỉ có phần mềm từ điển “Diodict4” dạng offline, lịch, đài FM và máy tính.

Galaxy J2 Pro được tích hợp modem LTE nhưng bị nhà sản xuất vô hiệu hóa nên chỉ có thể gọi điện và nhắn tin.

Samsung đang chạy chương trình khuyến mãi đặc biệt cho các sinh viên Hàn Quốc trong độ tuổi từ 18 tới 21. Khi các sinh viên hoàn thành bài thi đánh giá năng lực vào đại học CSAT sau năm 2019 và 2020, họ có thể đổi chiếc Galaxy J2 Pro lấy Galaxy S, Note, hoặc dòng A Series của Samsung ra mắt sau năm 2018.

Tác giả: Gia Nguyễn

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Galaxy J2 Pro ,samsung

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP