Số hóa

Samsung lên kế hoạch "khai tử" toàn bộ dòng Galaxy J

Samsung đang có kế hoạch "khai tử" toàn bộ dòng Galaxy J và mở rộng phạm vi của Galaxy A với một số sản phẩm giá rẻ như Galaxy J.

Samsung có kế hoạch “khai tử” dòng Galaxy J. Ảnh: VnReview

Nguồn tin từ báo ET News của Hàn Quốc cho biết, Samsung dường như đang xem xét việc tổ chức lại các dòng sản phẩm điện thoại thông minh giá rẻ và tầm trung của mình. Theo đó, họ có kế hoạch "khai tử" toàn bộ dòng Galaxy J và mở rộng phạm vi của Galaxy A.

Bên cạnh đó, nguồn tin này nói cũng nói rằng, Samsung có kế hoạch giới thiệu dòng sản phẩm Galaxy M để thay thế các thiết bị Galaxy On được bán độc quyền trực tuyến hiện nay. Các phiên bản Galaxy M sẽ là các thiết bị giá rẻ, nơi các thương hiệu Trung Quốc chiếm ưu thế nhất.

Được biết, động thái trên nằm trong chiến lược kinh doanh mới cho các thiết bị tầm trung của công ty để tăng sức cạnh tranh của Samsung.

Theo đó, thay vì giảm bớt tính năng từ các thiết bị hàng đầu của mình, công ty dự định đưa các tính năng sáng tạo dành riêng cho các mẫu tầm trung.

Thêm vào đó, công ty đang phải đối diện với các đối thủ tại các thị trường như Trung Quốc và Ấn Độ, việc thay đổi chiến lược kinh doanh mới sẽ giúp mọi thứ rõ ràng hơn cho người tiêu dùng và cung cấp một cảm giác sử dụng tốt hơn.

Tác giả: Hạnh Vũ (T/h)

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP