Số hóa

Samsung "khoe" smartphone màn hình gập phiên bản mới

Hãng điện tử Samsung của Hàn Quốc ngày 29/10 đã công bố mô hình một chiếc điện thoại thông minh (smartphone) màn hình gập phiên bản mới.

Điện thoại Samsung Galaxy Fold được giới thiệu tại một sự kiện ở Berlin, Đức ngày 6/9/2019. Ảnh: AFP/TTXVN

Theo mô hình được giới thiệu tại hội nghị thường niên của các nhà phát triển công nghệ được tổ chức tại San Jose, thuộc bang California (Mỹ), chiếc smartphone phiên bản mới này có thể gập đôi màn hình theo chiều ngang, tạo thành một hình vuông.

Mặc dù vậy, tại hội nghị, Samsung mới chỉ "khoe" thiết kế trên màn hình của phiên bản điện thoại gập này cùng phần mềm One UI 2 được phát triển để ứng dụng cho điện thoại, máy tính bảng và đồng hồ thông minh của công ty, mà không công bố thêm chi tiết.

Cũng tại hội nghị này năm 2018, Samsung đã lần đầu tiên giới thiệu mô hình Galaxy Fold - sản phẩm được giới công nghệ tôn vinh là sự khởi đầu của kỷ nguyên smartphone màn hình gập.

Chiếc điện thoại di động có màn hình tổng thể 7,3 inch, song có thể gập theo chiều dọc thành một thiết bị nhỏ gọn với màn hình chính 4,6 inch hiển thị bên ngoài. Galaxy Fold được tung ra thị trường hồi tháng 9 vừa qua.

Mẫu điện thoại này rất được ưa chuộng tại Hàn Quốc và các quốc gia khác, mặc dù mức giá của sản phẩm này khá đắt - khoảng 2.000 USD/chiếc. Hiện Samsung chưa công bố thông tin về doanh số bán Galaxy Fold./.

Tác giả: Thanh Phương

Nguồn tin: bnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP