Số hóa

Samsung hé lộ smartphone 5G giá rẻ

Smartphone 5G của Samsung thuộc dòng Galaxy A, có mức giá chưa đến 5 triệu đồng.

Thông thường, các dòng Galaxy A sẽ được Samsung ra mắt vào khoảng tháng 3. Tuy nhiên mới đây, nhà sản xuất tới từ Hàn Quốc phá vỡ quy tắc này, khi chính thức công bố mẫu Galaxy A42 với kết nối 5G, thuộc phân khúc tầm trung - giá rẻ.

Samsung chưa đưa ra thông số kỹ thuật cũng như mức giá cụ thể của Galaxy A42, nhưng theo nhiều trang công nghệ quốc tế, đây sẽ là smartphone 5G rẻ nhất của hãng trong năm 2020.

Sản phẩm được dự đoán có giá 200 đến 300 USD (4,5 - 7 triệu đồng), thấp hơn nhiều so với những mẫu 5G hiện có, đều thuộc phân khúc cao cấp của Samsung, như Galaxy Note 20 Ultra 5G, Galaxy Z Flip, Z Fold 2.

Theo những thông tin được hé lộ, sản phẩm sẽ có kích thước màn hình 6,6 inch, sử dụng tấm nền Super AMOLED, trang bị cảm biến vân tay dưới màn hình, sử dụng chip Snapdragon 5G với RAM từ 6 - 8GB.
Tuy nhiên, thông tin duy nhất mà Samsung chính thức tiết lộ đến thời điểm hiện nay chỉ là hình ảnh thiết kế của sản phẩm, với màn hình giọt nước, tràn viền, và cụm camera 4 ống kính ở mặt sau.

Galaxy A42 sẽ được mở bán vào thời điểm cuối năm 2020.

Tác giả: Nguyễn Nguyễn

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP