Số hóa

Samsung Galaxy Tab S7 & S7+ có thêm màu xanh Navy thời thượng

Galaxy Tab S7/S7+ chính là chiếc máy tính bảng "chân ái" dành cho các doanh nhân trẻ hiện đại.

Samsung đưa ra màu mới của dòng máy tính bảng cao cấp nhất của mình - Galaxy Tab S7 và S7+ với giá không đổi - từ 19,99 triệu đồng. So với iPad Pro hay các mẫu smartphone, Tab S7 vẫn được bán với đầy đủ phụ kiện, như củ sạc, cáp kết nối, tai nghe. Ngoài ra, sản phẩm còn có thêm bút S-Pen.

Galaxy Tab S7/S7+ mỏng chỉ 5.7mm và nặng 575g, được đánh giá là một trong những chiếc máy tính bảng có thân hình "sexy" nhất trong phân khúc cao cấp. Sở hữu một ngoại hình cao cấp, thời trang, Galaxy Tab S7/S7+ không chỉ phù hợp với người dùng có nhu cầu xử lý công việc mà còn là một máy tính bảng dành cho những ai muốn một chiếc máy đẹp, nhỏ gọn có thể mang đi bất cứ nơi đâu.

Galaxy Tab S7 series có hai kích cỡ màn hình: Tab S7 11 inch và Tab S7+ 12,4 inch. Trong đó, bản 11 inch màn hình TFT còn bản 12,4 inch là SuperAMOLED. Cả hai đều có tần số làm tươi 120 Hz cùng tỷ lệ màn hình 16:10, hỗ trợ HDR10. Điểm khác biệt nữa là Tab S7+ được tích hợp cảm biến vân tay trong màn hình, còn Tab S7 sử dụng cảm biến vân tay ở nút nguồn.

Samsung Galaxy Tab S7 thêm màu xanh Navy

Cụm camera kép gồm camera chính 13 megapixel và camera góc siêu rộng 5 megapixel. Giao diện chụp hình của máy giống smartphone cao cấp của Samsung, với các tính năng quen thuộc, như Single Take - chụp hình và quay phim đồng thời với 2 ống kính. Chất lượng ảnh chụp trong điều kiện đủ sáng tốt về màu sắc, độ sáng nhưng độ chi tiết chưa cao. Camera trước 8 megapixel.

Năm nay Samsung đã nâng cấp chiếc S Pen để mang tới nhiều tính năng hơn nữa. Với độ trễ phản hồi giảm xuống chỉ còn 9ms, bút S Pen trên Galaxy Tab S7+ cho trải nghiệm sử dụng không khác gì một chiếc bút thật khi cho tốc độ phản hồi nhanh, mượt, hỗ trợ nhiều lực nhấn khác nhau và còn đi kèm cả tá tính năng phụ khác: Ghi chú nhanh, vẽ trên màn hình, tin nhắn động, dịch tự động,...

Chưa kể Galaxy Tab S7+ còn đi kèm dung lượng pin khủng 10,090mAh và khả năng sạc nhanh 45W, cho phép sử dụng liên tục trong một thời gian dài mới cần phải sạc. Đây cũng là một yếu tố được các doanh nhân trẻ ngày nay đề cao mỗi khi lựa chọn một chiếc máy tính bảng bởi do tính chất di chuyển nhiều, thời gian sạc pin cho máy là rất ít.

Galaxy Tab S7 xanh Navi chạy Android 10, được cập nhật giao diện One UI 3.1 mới nhất của Samsung. Máy tích hợp nhiều tính năng mới hỗ trợ công việc, như tính năng đa nhiệm - cho phép mở đồng thời ba ứng dụng cùng lúc; App Pair - lưu lại các ứng dụng hay sử dụng và mở ra cùng lúc; Edge Screen - truy cập nhanh từ viền màn hình. Ứng dụng Note có khả năng đồng bộ tốt hơn vì Samsung đã hợp tác với Microsoft cho phép đồng bộ dữ liệu với các ứng dụng Office.

Ngoài ra, Tab S7+ còn là máy tính bảng đầu tiên hỗ trợ kết nối 5G còn Tab S7 hỗ trợ kết nối 4G. Tại thị trường Việt Nam, hiện chỉ còn Samsung và Apple bán máy tính bảng cao cấp.

Tác giả: Thục Anh (t/h)

Nguồn tin: Báo Công lý

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP