Số hóa

Samsung Galaxy S9 và S9+ lên kệ tại Việt Nam từ ngày 16/3, giá khởi điểm 19,99 triệu đồng

Việt Nam là một trong những thị trường đầu tiên Samsung mở bán chính Samsung Galaxy S9 và S9+.

Samsung mới đây chính thức công bố bộ đôi Samsung Galaxy S9 và S9+ sẽ lên kệ thị trường Việt Nam từ ngày 16 tháng 3 tới mức giá 19,99 triệu đồng cho Samsung Galaxy S9 bản 64 GB bộ nhớ trong, 23,49 triệu đồng cho Samsung Galaxy S9+ bản 64 GB và 24,99 triệu đồng cho Samsung Galaxy S9+ bản 128 GB bộ nhớ trong.

Đáng chú ý, cũng trong dịp này, Samsung triển khai chương trình ưu đãi dành cho người dùng sở hữu các dòng máy Samsung Galaxy S và Samsung Galaxy Note có mong muốn cập nhật lên Samsung Galaxy S9 và S9+. Với chương trình này, tùy thuộc vào hiện trạng các thiết bị đang sở hữu, người dùng có thể tiết kiệm được tới 10 triệu đồng.

Samsung Galaxy S9 và Samsung Galaxy S9+ trình làng vào ngày 26 tháng 2 vừa qua trên sân khấu sự kiện Samsung UNPACKED trong khuôn khổ MWC 2018. Mặc dù thiết kế của S9 và S9+ không có nhiều thay đổi so với bộ đôi tiền nhiệm, chúng vẫn thu hút được rất nhiều sự quan tâm, tập trung vào khả năng chụp hình với camera có khẩu độ kép, giúp máy có thể xử lý được ảnh chụp ở cả trong những điều kiện khó như thiếu sáng. Samsung Galaxy S9+ trong khi đó có cụm camera kép ở mặt lưng.

Chế độ quay video Super Slo-mo, emoji dựa trên công nghệ thực tế mô phỏng, trải nghiệm âm thanh hấp dẫn với loa stereo được tinh chỉnh bởi AKG và hỗ trợ bởi Dolby Atmos hay tính năng mở khóa Intelligent Scan cũng là một số điểm nhấn khiến Samsusng Galaxy S9 và S9+ trở thành một trong những chiếc smartphone hấp dẫn nhất nửa đẩu năm 2018.

Tác giả: Lê Nam Khánh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP