Số hóa

Samsung Galaxy S9 sẽ có camera đơn, đổi vị trí cảm biến vân tay

Cơn sốt của Samsung Galaxy Note 8 chưa qua thì mới gần đây, những hình ảnh và đoạn video về Samsung Galaxy S9 đã được tiết lộ bởi OnLeaks.

Thông tin về bản thiết kế của Samsung Galaxy S9 và S9 Plus vừa bị rò rỉ gần đây bởi OnLeaks. Samsung vẫn chưa có xác nhận đây là bản thiết kế cuối cùng của S9 và S9+.

Hình ảnh Samsung Galaxy S9 trong video có thiết kế không thay đổi nhiều so với Galaxy S8. Tuy nhiên, vị trí của cảm biến dấu vân tay được di chuyển xuống dưới ống kính máy ảnh. Điều này giúp bảo mật sinh trắc học Galaxy S9 dễ sử dụng hơn.

Cảm biến vân tay trên bản dựng Galaxy S9 được dời xuống thấp hơn để tiện sử dụng. Ảnh: OnLeaks.

Cổng USB Type-C, loa, nút âm lượng, nút nguồn và nút Bixby vẫn giữ nguyên vị trí như phiên bản trước. Đặc biệt người sử dụng sẽ thở phào nhẹ nhõm khi Samsung quyết định giữ lại cổng âm thanh 3.5mm trong khi các hãng khác đang dần lược bỏ.

Samsung Galaxy S9 chỉ được trang bị camera đơn ở phía sau thay vì camera kép như trong các báo cáo trước đây. Vì vậy, rất có thể camera kép sẽ xuất hiện trên Samsung Galaxy S9+.

Trái với nhiều tin đồn, Galaxy S9 chỉ trang bị camera đơn trên bản dụng này. Ảnh: OnLeaks.

Về các thông số kĩ thuật, Samsung Galaxy S9 được dự đoán sử dụng bộ vi xử lý mới nhất của Qualcomm, Snapdragon 845. Model được mong đợi sẽ ra mắt với hai phiên bản RAM 4 GB và 6 GB. Theo một số nguồn tin, Samsung đã bắt đầu sản xuất hàng loạt chip nhớ dung lượng 512 GB cho điện thoại thông minh. Dự đoán tùy chọn bộ nhớ này sẽ xuất hiện trên Galaxy S9 cùng với bộ nhớ tiêu chuẩn 64 GB.

Samsung Galaxy S9 được dự đoán sẽ chạy trên hệ điều hành Android Oreo, phiên bản mới nhất từ Google. Tại thị trường Ấn Độ, model này có thể sẽ trang bị vi xử lý Exynos 9810C do chính Samsung sản xuất.

Dự kiến bộ đôi S9 và S9+ sẽ ra mắt tại sự kiện CES 2018 vào tháng một năm sau và được bán chính thức ngay sau đó.

Tác giả: Bùi Hiếu

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP