Số hóa

Samsung Galaxy S10 sẽ lưu trữ được bitcoin?

Các thông tin rò rỉ cho rằng chiếc Galaxy S10 có thể được tích hợp công nghệ blockchain và ví lưu trữ lạnh tiền kỹ thuật số.

Theo SamMobile, Samsung đang phát triển một số dịch vụ liên quan đến tiền kỹ thuật số và nhiều khả năng sẽ tích hợp chúng lên mẫu Galaxy S10 ra mắt trong thời gian tới.

Đây không phải lần đầu tiên các nhà sản xuất điện thoại tích hợp công nghệ blockchain và tiền kỹ thuật số lên sản phẩm của hãng. Trước đó vào tháng 5/2018, HTC đã từng hé lộ về chiếc Exodus, mẫu smartphone đầu tiên trên thế giới sử dụng nền tảng blockchain để tăng cường bảo mật.

Samsung Galaxy S10

Các thông tin rò rỉ cho rằng chiếc Galaxy S10 có thể sẽ được giới thiệu cùng tính năng lưu trữ tiền kỹ thuật số. Ảnh: Onleaks.


Samsung cũng được cho là đã nộp đơn đăng ký một số nhãn hiệu liên quan đến blockchain bao gồm “Blockchain KeyStore,” “Blockchain Key Box,” và “Blockchain Core”.

Các thông tin rò rỉ cho rằng công ty đang nghiên cứu một dạng ví lưu trữ tiền kỹ thuật số với hai phần gồm ví lạnh, nơi được sử dụng để bảo quản, lưu trữ tiền. Phần còn lại sẽ được dùng để chi tiêu cho các hoạt động giao dịch mua bán. Các loại tiền được hỗ trợ có thể bao gồm Bitcoin, Etherium, ERC20 và Bitcoin Cash.

Hiện tại, chưa có thông tin về việc tính năng này sẽ tích hợp độc quyền trên chiếc Galaxy S10 hay nó sẽ được phát triển thành một ứng dụng riêng biệt cho phép người dùng Samsung có thể tải xuống.

Tác giả: Thế Anh

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP