Số hóa

Samsung Galaxy S10 mà đẹp thế này sẽ bán đắt như tôm tươi

Galaxy S10 đánh dấu cột mốc 10 năm phát triển của dòng Galaxy S. Vì thế, đây chính là chiếc smartphone hứa hẹn nhiều đột phá nhất của Samsung trong thời gian sắp tới.

Sau khi bộ đôi Galaxy S9/S9+ được trình làng, mọi sự quan tâm của các tín đồ công nghệ bắt đầu chuyển dần sang thế hệ tiếp theo của dòng Samsung Galaxy S, Galaxy S10.

Theo nhiều nguồn tin rò rỉ gần đây cho thấy, S10 vẫn sẽ có thiết kế vô cực (Infinity Display) tương tự như bộ đôi Galaxy S9/S9+. Bên cạnh đó, nhiều thông tin còn cho rằng Galaxy S10 sẽ được trang bị bộ cảm biến 3D ở mặt trước tương tự iPhone X của Apple, hệ thống cảm biến sẽ giúp smartphone của Samsung cải thiện bảo mật mở khoá bằng khuôn mặt và nâng cao hiệu suất AR Emoji. Cũng theo nhiều đồn đoán, dòng smartphone cao cấp này của Samsung được cho là sẽ tích hợp trực tiếp cụm cảm biến vân tay vào phía dưới màn hình.

Dựa theo những tin đồn rò rỉ kể trên, kênh Concept Creator vừa tung ra một bản dựng Galaxy S10 có độ chân thực cao, dành cho những tín đồ yêu công nghệ có thể dễ dàng chiêm ngưỡng.

Nếu như bạn đang chờ đợi một sự đổi mới về thiết kế trên thế hệ Galaxy S kế tiếp thì có lẽ là bạn sẽ phải thất vọng.

Máy vẫn sử dụng màn hình tràn viền cong về 2 phía.

Phần viền màn hình trên S10 đã được Samsung tối giản sao cho mỏng nhất có thể.

Vị trí cụm camera kép được đặt dọc tương tự như S9. Tuy nhiên, cảm biến vân tay đã bị Samsung khai tử trên thế hệ S10 này.

Theo nhiều nguồn tin, thế hệ kế nhiệm của Galaxy S9 sẽ hỗ trợ cảm biến vân tay được tích hợp trực tiếp vào màn hình.

Nhiều thông tin cũng cho rằng Galaxy S10 sẽ được trang bị bộ cảm biến 3D ở mặt trước tương tự iPhone X của Apple.

Galaxy S10 đánh dấu cột mốc 10 năm phát triển của dòng Galaxy S. Vì thế, đây chính là chiếc smartphone hứa hẹn nhiều đột phá nhất của Samsung.

Tác giả: Duy Huỳnh

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: Samsung Galaxy S10 ,samsung

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP