Số hóa

Samsung Galaxy Fold ra mắt tại Việt Nam, giá 50 triệu đồng

Samsung Galaxy Fold chính thức ra mắt tại Việt Nam

Samsung Galaxy Fold chính thức lên kệ tại Việt Nam. Ảnh: Cellphones

Chiều (26/11), Samsung đã tổ chức một sự kiện tại Hà Nội để chính thức giới thiệu chiếc smartphone màn hình gập đầu tiên của hãng là Galaxy Fold tại thị trường Việt Nam với số lượng giới hạn. Sản phẩm này hội tụ mọi tinh hoa công nghệ với màn hình gập mở đầu tiên của Samsung, xứng danh kỳ quan mới trong kỷ nguyên điện thoại thông minh.

Sở hữu mức giá lên tới 50 triệu đồng, Galaxy Fold sẽ là chiếc smartphone chính hãng đắt nhất có mặt trên thị trường Việt trong năm nay. Đây cũng là sản phẩm đầu tiên của Samsung có giá bán cao hơn cả loạt iPhone của Apple. Rõ ràng, với thiết kế vô cùng độc đáo + với giá bán khá cao thì chủ nhân của chiếc smartphone màn hình gập này sẽ phải là những “tay chơi” đích thực.

Về Galaxy Fold, sản phẩm này có màn hình bên trong khi mở ra có kích cỡ 7.3 inch và màn hình bên ngoài khi gập lại kích cỡ 4.6 inch. Galaxy Fold có tổng cộng 6 camera (2 camera selfie + 4 camera sau) với chất lượng giống như Galaxy S10+ hồi đầu năm nay. Bên trong, sức mạnh xử lý của máy được cung cấp bởi con chip Snapdragon 855, đi kèm dung lượng RAM lên tới 12GB, bộ nhớ trong 512GB, pin 4,380mAh hỗ trợ công nghệ sạc nhanh có dây và không dây cùng công suất 15W, sạc ngược không dây 9W.

Được biết, Galaxy Fold sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam màu Cosmos Black với phiên bản 512GB cùng giá bán lẻ đề nghị là 50,000,000 đồng. Chương trình đặt hàng trước sẽ được chính thức khởi động vào ngày 27/11/2019 và số lượng sản phẩm giới hạn sẽ được gửi tận tay đến khách hàng vào ngày 14/12/2019.

Lenovo ra mắt bộ đôi laptop ThinkBook mới giá từ 11,99 triệu đồng

Laptop ThinkBook 14 và Laptop ThinkBook 15. Ảnh: VnMedia

Được ra mắt tại sự kiện IFA 2019 hồi tháng 9 năm nay, bộ đôi ThinkBook mới này có kiểu dáng đẹp và trang nhã, phù hợp với không gian làm việc hiện đại, đồng thời hội tụ hiệu suất, bảo mật và kết nối mạnh mẽ mà khách hàng DNVVN ngày nay mong muốn cho một môi trường làm việc thông minh hơn.

Nhằm đáp ứng nhu cầu thể hiện cá tính của lực lượng lao động hiện đại, bộ đôi ThinkBook 14 (14-inch) và ThinkBook 15 (15-inch) được thiết kế với vỏ khung bằng hợp kim nhôm được gia công tinh tế cùng tông màu xám khoang trang nhã, mang tới một kiểu dáng sang trọng, hiện đại cùng độ bền chắc mà doanh nghiệp cần.

Cả 2 máy mới được trang bị màn hình FHD IPS, độ sáng lên tới 250 nits cùng viền cạnh màn hình hẹp, cho trải nghiệm màn hình gần tràn viền tinh tế hơn, và hiển thị hình ảnh sắc nét với khả năng tái tạo màu chất lượng cao. Kết hợp với hệ thống loa Dolby AudioTM, người dùng có thể tận hưởng những thước phim đạt giải Oscar ấn tượng với âm thanh tuyệt hảo.

ThinkBook 14 và 15 sở hữu chip xử lý lên tới Intel Core i7 Gen 10 mới nhất mang tới một trải nghiệm hoàn toàn mới với hiệu năng đột phá. Những chip này có thể học và thích ứng với những thao tác của người dùng, tận dụng những hướng dẫn AI tích hợp sẵn để giúp họ hoàn thành các tác vụ tính toán chuyên sâu như xử lý ảnh tự động, lọc video…

ThinkBook được tích hợp giải pháp ThinkShield do Lenovo phát triển, giúp bảo vệ người dùng tối đa. Smart Power Button giúp mở khóa một bước và khởi động máy với nút nguồn thông minh được tích hợp đầu đọc vân tay; ThinkShutter đảm bảo tính riêng tư của webcam với nắp che camera; Vantage Wi-Fi Security giúp tiến hành phân tích rủi ro của các mạng Wi-Fi và cảnh báo người dùng những trường hợp đáng ngờ; TPM 2.0 (firmware) cho phép mã hóa ổ đĩa qua Windows 10 Bitlocker để đảm bảo dữ liệu kinh doanh an toàn.

Nhằm mang lại sự tiện lợi tối đa trong công việc, người dùng ThinkBook mới có thể trả lời hoặc kết thúc cuộc gọi Skype for Business ngay lập tức với hotkey, giúp cho tương tác nhóm khi làm việc trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Với sự bổ trợ của tùy chọn Wi-Fi 6, người dùng hoàn toàn yên tâm khi làm việc trong môi trường đám mây luôn luôn kết nối.

Lenovo ThinkBook 14 và 15 sẽ có mặt trên thị trường từ tháng 11/2019 với giá khởi điểm lần lượt là 11,99 triệu đồng và 12,29 triệu đồng. Cả 2 máy đều có chế độ bảo hành tận nơi 1 năm đi kèm dịch vụ Lenovo Premier Support (gói dịch vụ cao cấp).

Ứng dụng mới của Facebook trả tiền khi người dùng tham gia khảo sát

Ứng dụng mới của Facebook trả tiền khi người dùng tham gia khảo sát. Ảnh: msn

Facebook mới đây đã giới thiệu một ứng dụng có tên là Viewpoints (Quan điểm) tại Mỹ. Người dùng có thể nhận được tiền khi tham gia các cuộc khảo sát.

“Ứng dụng nghiên cứu thị trường mới này sẽ được sử dụng để cải thiện các dịch vụ của Facebook bao gồm Instagram, WhatsApp, Portal, Oculus và mạng xã hội trực tuyến cốt lõi”, Giám đốc sản phẩm Erez Naveh cho hay.

"Chúng tôi tin rằng cách tốt nhất để làm cho sản phẩm tốt hơn là nhận được thông tin chi tiết từ những người trực tiếp sử dụng chúng", Naveh nói trong một bài đăng trực tuyến.

Điểm được tích lũy trên ứng dụng sẽ được chuyển đổi thành tiền mặt, gửi đến mọi người thông qua PayPal. Những người thiết lập tài khoản trong ứng dụng Viewpoints sẽ được mời tham gia các chương trình, các cuộc khảo sát nhằm thu thập những hiểu biết của cá nhân - được sử dụng để hạn chế các tác động tiêu cực của phương tiện truyền thông xã hội và nâng cao lợi ích của nó, Naveh bổ sung thêm.

Thông tin cá nhân như tên, tuổi, giới tính và quốc gia cư trú sẽ được thu thập trong khi thiết lập tài khoản Viewpoints, chỉ dành cho những người từ 18 tuổi trở lên. "Chúng tôi sẽ không bán thông tin của bạn từ ứng dụng này cho các bên thứ ba", Naveh nói. "Chúng tôi cũng sẽ không chia sẻ công khai hoạt động trên Viewpoints lên Facebook hoặc các tài khoản khác mà bạn đã liên kết nếu như chưa có sự cho phép".

Viewpoints chỉ có sẵn cho các người dùng Facebook của Hoa Kỳ, nhưng công ty có trụ sở tại California đã lên kế hoạch mở rộng nó sang nhiều quốc gia hơn vào năm tới.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP