Số hóa

Samsung đứng trước nguy cơ bị kiện do dòng điện thoại gập có vấn đề

Samsung đang đứng trước nguy cơ bị kiện tập thể tại Ba Lan do một số người tiêu dùng của nước này phàn nàn về sự xuống cấp quá nhanh của lớp màng bảo vệ trên dòng Galaxy Z Fold và Z Flip.

Một trong những vấn đề lớn mà những khách hàng tại Ba Lan đang gặp phải là lớp màng bảo vệ trên màn hình xuống cấp nhanh chóng thậm chí hư hỏng chỉ sau một thời gian sử dụng.

Không chỉ vậy, ông lớn công nghệ còn đang gặp vấn đề bởi những trung tâm sửa chữa của Samsung tại Ba Lan không muốn khắc phục sự cố kể trên đã tạo ra một lượng lớn bài đăng trên mạng xã hội chỉ trích doanh nghiệp Hàn Quốc này.

Không chỉ tại Ba Lan, một số người dùng tại Hà Lan cũng báo cáo các vấn đề tương tự liên quan đến dòng điện thoại gập Z Fold và Flip. Sau khi nhận các báo cáo kể trên, Samsung ngay lập tức đã có thông báo nhằm trấn an dư luận khi khách hàng có thể đến các trung tâm bảo hành được uỷ quyền của hãng và thay thế miễn phí nếu máy vẫn trong thời gian bảo hành.

Mặc dù vẫn có trường hợp hãng công nghệ vẫn bị đâm đơn kiện, nhưng khả năng cao Samsung đã đạt được thỏa thuận với các chủ sở hữu Fold và Flip này ở Ba Lan. Samsung hoàn toàn thoải mái trong việc đưa ra các phiếu giảm giá cho các sản phẩm của hãng. Đây được coi là hành động đủ tốt để Samsung tiếp tục giữ chân khách hàng trong những sản phẩm tiếp theo.

Samsung đã đặt mục tiêu một nửa doanh thu điện thoại thông minh của mình đến từ những chiếc điện thoại có thể gập lại vào năm 2025. Thế nhưng thật khó để khẳng định được đây là mục tiêu quá tham vọng hay hợp lý do dòng điện thoại gập như Z Fold và Z Flip của Samsung có mức giá tương đối cao.

Ngoài ra, cũng không loại trừ khả năng điện thoại gập sẽ không còn là xu hướng trong thời gian tới./.

Tác giả: CTV Thanh Tùng

Nguồn tin: vov.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP