Số hóa

Samsung DeX về Việt Nam với giá 2,7 triệu đồng

Samsung DeX là thiết bị biến bộ đôi Galaxy S8, S8+ thành máy tính để bàn. Tại Việt Nam, Samsung DeX có giá 2,7 triệu đồng.

Ra mắt cùng bộ đôi Galaxy S8, S8+ nhưng đến cuối tháng 6 Samsung DeX mới chính thức lên kệ tại Việt Nam. Thiết bị nằm trong hệ sinh thái Galaxy, có thể kết hợp với Galaxy S8, S8+ để biến smartphone thành máy tính để bàn.

Khi kết nối DeX với các thiết bị ngoại vi như màn hình, bàn phím, chuột, Samsung Galaxy S8 có thể thực hiện được đầy đủ công việc văn phòng như Word, Excel, Power Point.


Samsung DeX hoạt động trên nền tảng Android được tuỳ biến sâu để có thể đáp ứng được nhu cầu công việc của người dùng. Ngoài các tác vụ văn phòng, người dùng còn có thể chỉnh sửa ảnh, video thông qua các ứng dụng từ Adobe như Acrobat Reader hay Lightroom Mobile.

Để tăng cường tính bảo mật, dữ liệu di động của người dùng sẽ không được chuyển từ smartphone tới màn hình hay các thiết bị ngoại vi trong quá trình kết nối. Samsung DeX hỗ trợ kết nối qua 2 cổng USB 2.0, Ethernet, cổng USB type-C và một quạt tản nhiệt. DeX cũng hỗ trợ sạc nhanh (Adaptive Fast Charging) cho Galaxy S8, S8+.

Trên thực tế, Samsung DeX vẫn còn khá mới mẻ với người dùng Việt Nam. Việc kết nối với các thiết bị ngoại vi vẫn khá phức tạp so với một chiếc máy tính bảng. Sự có mặt của DeX tại Việt Nam mang ý nghĩa hoàn thiện các thiết bị trong hệ sinh thái Samsung Galaxy bên cạnh Gear 360, Gear VR, Gear S3 và Gear Fit 2.


Trải nghiệm nhanh Samsung DeX Samsung hợp tác với nhiều hãng công nghệ để tùy biến ứng dụng trên DeX, giúp người dùng có trải nghiệm desktop tốt hơn khi kết nối với Galaxy S8

Tác giả bài viết: Khương Nha

Nguồn tin:

  Từ khóa: thiết bị ,máy tính

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP